;
Giỏ hàng

Váng sữa Hoff – Váng sữa “Tươi” từ công nghệ “Top”

Váng sữa là một trong những thực phẩm bổ sung dinh dưỡng phổ biến cho trẻ nhỏ đang được các mẹ tin tưởng và ưa chuộng. Hiện nay, có thể nói người tiêu dùng đang bị bủa vây bởi “ma trận” thương hiệu váng sữa đến từ nước ngoài. Trong lúc thị trường váng sữa Việt còn đang “bỏ ngỏ”bởi doanh nghiệp sản xuất Việt Nam, ngay từ khi sự xuất hiện thương hiệu Hoff đã được nhiều khách hàng thông thái tin tưởng & đánh giá cao là  váng sữa “Tươi” từ công nghệ “Top”.

Tại sao lại váng sữa Hoff được đánh giá là Váng sữa “Tươi”?

Tại Việt Nam, do nguồn nguyên liệu sữa để sản xuất sữa bột, sữa nước... vẫn còn thiếu, đa số vẫn phụ thuộc vào nhập khẩu nên hầu như chưa có doanh nghiệp nội nào tham gia sản xuất sản phẩm váng sữa.

Vào năm 2014, đánh giá được nhu cầu của thị trường Công ty Cổ phần Thực phẩm và Đồ uống Quốc tế (Interbos) đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền sản xuất công nghệ vô trùng tuyệt đối (không sử dụng chất bảo quản) bằng phương pháp áp lực cao, nhiệt độ vô trùng cao (tới 140oC) trong thời gian ngắn.

Từ đó đến nay, Interbos cũng chính là doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam sản xuất váng sữa cho trẻ em mang thương hiệu Hoff. Để thực hiện mong muốn và định hướng phát triển bền vững, Công ty chú trọng lựa chọn các nguyên liệu, phụ liệu đầu vào phải là các nguyên liệu có phẩm cấp cao, có tính tự nhiên thuần khiết và tuyệt đối an toàn. Nguyên liệu sữa bột, cream, chất béo,… nhập khẩu từ New Zealand, Australia,… được Công ty đầu tư, kiểm soát chặt chẽ.

Đặc biệt, do được sản xuất trong nước nên sản phẩm váng sữa được đến tay người tiêu dùng một cách tươi mới nhất, với thời gian nhanh nhất, hạn sử dụng mới nhất có tính cạnh tranh cao so với những sản phẩm nhập khẩu cùng loại về thời gian vận chuyển. Chính vì thế, váng sữa Hoff được khách hàng tin dùng nhiều năm bình chọn là váng sữa “Tươi” nhất trên thị trường.

Váng sữa HOFF được sản xuất từ công nghệ TOP?

Công ty Cổ phần Thực phẩm và Đồ uống Quốc tế (Interbos) đã “chọn mặt gửi vàng” hợp tác với 2 tập đoàn nổi tiếng thế giới đến từ CHLB Đức là Bosch và GEA đầu tư dây chuyền thiết bị hiện đại đứng đầu thế giới, hoàn toàn tự động vận hành, tự động kiểm soát, tự động kiểm tra.

Là một tập đoàn đa ngành thành lập từ năm 1886 tại Đức, Bosch Germany từ lâu đã nổi tiếng khắp toàn cầu trong việc cung cấp các công nghệ chế biến thực phẩm dinh dưỡng dành riêng cho trẻ em. Cùng với yêu cầu khắt khe từ công nghệ Đức -  thuộc TOP đầu theo tiêu chuẩn châu Âu, sản phẩm váng sữa Hoff đã không ngừng đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Chính sự tươi mới đảm bảo đến từ sản phẩm dựa trên dây chuyền sản xuất uy tín, tin cậy đó, trong nhiều năm qua váng sữa Hoff đã đón nhận sự tin tưởng, hài lòng từ phía khách hàng, đồng thời giữ vững được vị thế chiến lược của mình trên thị trường.