;
Giỏ hàng

Hoff ra mắt sản phẩm mới: Cháo sữa tảo xoắn Spirulina Hoff

Cháo sữa Tảo xoắn Spirulina Hoff là một trong những sản phẩm mới Hoff được Hoff tung ra thị trường trong đợt đầu năm 2024. Sản phẩm có chứa hệ dưỡng chất đa dạng giúp, cung cấp năng lượng cho bé, đặc biệt là bé biếng ăn, thấp còi. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp bé dễ dàng tiêu hoá, tăng cường hấp thu dưỡng chất với hương vị thơm ngon, dễ sử dụng cho bữa dặm đầu đời của Bé.

Hoff ra mắt Cháo sữa tảo xoắn Spirulina Hoff  với nguồn dinh dưỡng dồi dào cùng hương vị thơm ngon, dễ sử dụng

1. Nguyên liệu Cháo sữa Tảo xoắn Spirulina Hoff

Nguyên liệu tạo nên Cháo sữa Tảo xoắn Spirulina Hoff được làm từ: Sữa, Bột gạo được làm chín, Bột tảo xoắn và các nguyên liệu tự nhiên khác, an toàn và thân thiện cho sức khỏe của trẻ nhỏ. 

2. Những ưu điểm vượt trội của Cháo sữa Tảo xoắn Spirulina Hoff

Cháo sữa Tảo xoắn Spirulina Hoff là sản phẩm bổ sung vào mỗi bữa phụ cho Bé từ 06 tháng tuổi với hệ dưỡng chất đa dạng giúp bé bổ sung dưỡng chất còn thiếu từ bữa ăn hàng ngày, giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ:

2.1 Giúp Bé củng cố hệ miễn dịch

Trong Cháo sữa Tảo xoắn Spirulina Hoff có chứa 18 loại Amino Axit cần thiết từ Tảo biển tự nhiên. Tảo là nguồn cung protein thực vật, nó cung cấp protein để bé hình thành cơ và xương cũng như các tế bào cơ thể. Tảo Spirulina được mệnh danh là siêu thực phẩm bởi nó rất giàu protein, trong tảo xoắn có đến 70% là protein và 18 trên tổng 20 loại amino acid thiết yếu cho cơ thể. Đặc biệt, khi bổ sung tảo xoắn Spirulina, cơ thể người có thể hấp thu lên đến 95% dinh dưỡng có trong nó.

Amino axit là các hợp chất hữu cơ cần thiết cho sự phát triển, sửa chữa và duy trì các cấu trúc tế bào trong cơ thể. Chúng đóng vai trò quan trọng trong nhiều khía cạnh của sức khỏe, bao gồm:

  • Xây dựng cơ bắp: Amino axit là thành phần cơ bản của protein, mà là cấu trúc chính của cơ bắp. Cung cấp đủ lượng amino axit từ protein ăn uống giúp cung cấp nguyên liệu cần thiết để tạo ra và duy trì cơ bắp.

  • Tái tạo tế bào: Amino axit cũng là thành phần cần thiết cho quá trình tái tạo tế bào mới trong cơ thể. Chúng làm nhiệm vụ sửa chữa các tế bào tổn thương và thay thế các tế bào cũ.

  • Hormon và enzym: Một số amino axit được sử dụng để sản xuất hormon và enzym cần thiết cho các quá trình sinh học trong cơ thể. Ví dụ, insulin là một loại hormone được tạo ra từ các amino axit, và nó đóng vai trò quan trọng trong việc điều chỉnh đường huyết.

  • Hỗ trợ hệ miễn dịch: Một số loại amino axit, như glutamine, có thể hỗ trợ hệ thống miễn dịch. Chúng cung cấp nguyên liệu cho các tế bào miễn dịch và có thể giúp cải thiện chức năng miễn dịch của cơ thể.

  • Tạo năng lượng: Mặc dù carbohydrate và chất béo là nguồn năng lượng chính, nhưng trong một số trường hợp, amino axit cũng có thể được sử dụng để tạo ra năng lượng khi cần thiết.

Cháo sữa Tảo xoắn Spirulina Hoff có chứa các loại Amino Axit giúp Bé củng cố hệ miễn dịch, tăng cường đề kháng

Việc duy trì cân bằng và cung cấp đủ lượng amino axit cần thiết cho cơ thể là rất quan trọng để duy trì sức khỏe tổng thể và chức năng cơ thể. Thiếu hụt amino axit có thể dẫn đến các vấn đề sức khỏe như suy dinh dưỡng, giảm cơ bắp, suy thận, và yếu tố miễn dịch.

2.2 Củng cố hệ tiêu hoá

Chất xơ có trong Cháo sữa Tảo xoắn Spirulina Hoff cũng là một trong những dưỡng chất không thể thiếu giúp củng cố hệ tiêu hóa, tăng cường sự hoạt động của các loại vi khuẩn có lợi tại đường ruột và giúp kích thích cơ ruột hoạt động và duy trì chức năng ruột đều đặn. Điều này có thể giúp ngăn ngừa táo bón và các vấn đề liên quan đến tiêu hóa.

Cũng chính vì thế, sản phẩm hoàn toàn phù hợp với những Bé lười ăn rau, thường gặp các vấn đề về tiêu hoá như táo bón, khó tiêu hoá.

2.3 Giúp Bé ăn ngon miệng hơn

Cháo sữa Tảo xoắn Spirulina Hoff có chứa Vitamin nhóm B, được biết đến là là dưỡng chất giúp Bé kích thích vị giác, ăn ngon miệng hơn.  Vitamin nhóm B đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa thức ăn và chức năng của hệ thần kinh. Mặc dù không có bằng chứng cụ thể cho việc vitamin nhóm B trực tiếp giúp bé ăn ngon miệng, nhưng nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể và tâm trạng của bé, từ đó có thể tạo ra ảnh hưởng đến khẩu vị của bé. 

2.4 Giúp Bé phát triển trí não

Omega-6 là một trong hai loại axit béo không no cần thiết cho cơ thể, còn được biết đến như axit linoleic có trong Cháo sữa Tảo xoắn Spirulina Hoff giúp Bé phát triển não bộ, tăng cường khả năng ghi nhớ, học hỏi ở trẻ nhỏ, để bé thỏa sức khám phá, học hỏi những điều thú vị xung quanh cuộc sống mỗi ngày.

Chất xơ và vitamin B có trong cháo sữa Tảo xoắn Spirulina Hoff giúp Bé dễ dàng tiêu hoá, phòng ngừa táo bón hiệu quả

3. Cháo sữa Tảo xoắn Spirulina Hoff có dễ sử dụng không?

Nhiều mẹ băn khoăn rằng Cháo sữa Tảo xoắn Spirulina Hoff có dễ sử dụng không? Có mùi tảo xoắn đặc trưng không?

Tuy nhiên, Cháo sữa Tảo xoắn Spirulina Hoff đã được xử lý mùi hương đặc trưng của Tảo, mang đến hương vị thơm ngon, lạ miệng, giúp Bé dễ dàng sử dụng. 

4. Cháo sữa Tảo xoắn Spirulina Hoff có an toàn không?

Sản phẩm được làm từ nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản và được sản xuất trên dây chuyền rót tiệt trùng tự động, khép kín, hiện đại bậc nhất thế giới từ hãng Bosch. Đặc biệt, sản phẩm được đóng gói trong bao bì 5 lớp, có khả năng ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập từ bên ngoài; được nhập khẩu trực tiếp từ Vương quốc Bỉ; đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu nên an toàn và thân thiện cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

5 Mua Cháo sữa tảo xoắn Spirulina Hoff ở đâu?

Cháo sữa Tảo xoắn Spirulina Hoff mua ở đâu an toàn luôn là vấn đề được nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm. Bởi sản phẩm không chỉ thơm ngon, giàu dinh dưỡng mà còn vô cùng tiện lợi, không cần bảo quản lạnh nên có thể mang theo bất cứ nơi đâu: đi tiêm, đi học, đi du lịch.

Để mua các sản phẩm cho Bé, Mẹ có thể tham khảo mua tại một số cửa hàng:

  • Hệ thống cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc

  • Các cửa hàng tiện lợi, đại lý, cửa hàng tự chọn trên toàn quốc

  • Hệ thống siêu thị: Big C, Winmart, Coop mart, GO, Lan Chi, K market,...

  • Hệ thống siêu thị mẹ & bé: Con cưng, Bibomart,....

Cháo sữa Tảo xoắn Spirulina Hoff hiện đã được bán tại hầu hết các Shop mẹ bé, cửa hàng tự chọn trên toàn quốc

Cháo sữa Tảo xoắn Spirulina Hoff là bữa phụ tiện lợi cho từ 06 tháng tuổi với nguồn nguyên liệu an toàn, dưỡng chất đa dạng và an toàn, hi vọng sẽ là “người bạn” luôn đồng hành cùng bé trong hành trình khôn lớn.