;
Giỏ hàng

Sữa dinh dưỡng pha sẵn Hoff 110ml - Đề kháng khoẻ, trí tuệ cao

Sữa dinh dưỡng pha sẵn Hoff 110ml là sản phẩm được kiểm chứng an toàn từ Viện kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm quốc gia. Đây là sản phẩm dinh dưỡng bổ sung cho các bé từ 12 tháng tuổi với đầy đủ dưỡng chất cần thiết, giúp bé có nền tảng đề kháng khoẻ mạnh, trí tuệ cao vì tương lai tươi sáng.

Hoff ra mắt bộ đôi sữa dinh dưỡng pha sẵn 110ml giúp Đề kháng khoẻ - Trí tuệ cao

1. Sữa dinh dưỡng pha sẵn là gì và nguyên liệu Sữa dinh dưỡng pha sẵn Hoff

Sữa bột pha sẵn là loại sữa bột được pha chế thành dạng nước, có công thức và giá trị dinh dưỡng giống như sữa bột. Việc sản xuất dưới dạng nước giúp người dùng thuận tiện hơn trong sử dụng, không phải tốn thời gian pha sữa. Bản chất của sữa bột pha sẵn cũng có nguồn gốc từ sữa động vật, nhưng thành phần dinh dưỡng có trong sữa đã được điều chỉnh để phù hợp với từng độ tuổi phát triển của bé. Sản phẩm cũng được đóng gói vào hộp đã được tiệt trùng như sữa tươi, rất tiện lợi khi cần uống liền hay ra ngoài, nên ngày càng được các mẹ lựa chọn.

Thành phần chính của Sữa dinh dưỡng pha sẵn Hoff từ Sữa, màng cầu chất béo, HMO, DHA, cùng các loại vitamin và khoáng chất,....Đặc biệt, sản phẩm được kiểm chứng an toàn bởi Viện kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm quốc gia, đây là một trong những cơ quan đầu ngành về Y tế phục vụ quản lý nhà nước về kiểm nghiệm chất lượng An toàn vệ sinh thực phẩm. 

2. Sữa dinh dưỡng pha sẵn Hoff có những dưỡng chất gì và vai trò là gì?

Sữa dinh dưỡng pha sẵn Hoff 110ml có chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ, bao gồm cả trí tuệ và thể chất. Sản phẩm được chế biến đặc biệt cho bé thích uống sữa đóng hộp mà không thích uống sữa bột pha qua bình sữa, đây là một trong những giải pháp hoàn hảo để đảm bảo đủ lượng dưỡng chất cho sự phát triển của trẻ nhỏ:

2.1 HMO và KẼM

HMO và Kẽm là bộ đôi dưỡng chất có trong Sữa dinh dưỡng pha sẵn Hoff. HMO là một trong những dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ, vô cùng tốt cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Dưỡng chất này được ví như một “người hùng” trong việc hỗ trợ hệ miễn dịch và bảo vệ bé khỏi các tác nhân độc hại trong môi trường, phòng ngừa các bệnh về đường hô hấp, giúp tránh xa bệnh tật.

Theo thống kê của Viện dinh dưỡng, có đến khoảng 58% trẻ em ở Việt Nam bị thiếu kẽm ở lứa tuổi 6-59 tháng. Trẻ bị thiếu kẽm thường có biểu hiện chán ăn, khô da, hay ốm vặt, kém hấp thu,…Trẻ bổ sung đủ kẽm giúp cải thiện vị giác, ăn uống ngon miệng, củng cố hệ miễn dịch và hỗ trợ sự phát triển của xương khớp.

Sữa dinh dưỡng pha sẵn Hoff là sản phẩm được kiểm định an toàn bởi Viện kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm Quốc gia

2.2 MFGM  và DHA

MFGM - DHA có trong Sữa dinh dưỡng pha sẵn Hoff Gold 110ml có vai trò quan trọng đối với việc bảo vệ và phát triển trí não, củng cố khả năng ghi nhớ, học hỏi ở trẻ nhỏ, giúp bé thông minh hơn mỗi ngày.

2.3 Bộ ba dưỡng chất Canxi - Vitamin D3 - K2

Bộ ba dưỡng chất Canxi - Vitamin D3 - K2 là một kết hợp quan trọng để duy trì sức khỏe xương và răng của trẻ nhỏ trong giai đoạn đầu đời:

Canxi:

  • Xây dựng xương và răng: Canxi là thành phần chính của xương và răng, giúp chúng phát triển và duy trì sức mạnh.

  • Hỗ trợ chức năng cơ bản của cơ thể: Canxi cũng cần thiết cho các quá trình khác trong cơ thể, bao gồm cơ bắp hoạt động và truyền dẫn dịch chất.

Vitamin D3:

  • Hấp thụ canxi: Vitamin D3 giúp cải thiện khả năng hấp thụ canxi từ thức ăn trong ruột non, giúp nâng cao nồng độ canxi trong máu.

  • Hỗ trợ sức khỏe xương: Vitamin D3 cũng có vai trò trong việc duy trì sức khỏe xương bằng cách kích thích sự phát triển và tái tạo tế bào xương.

Vitamin K2:

  • Hỗ trợ việc chuyển hóa canxi: Vitamin K2 giúp chuyển hóa canxi từ máu đến xương và răng, giúp chúng hấp thụ canxi một cách hiệu quả hơn.

  • Ngăn chặn việc canxi tích tụ trong mạch máu: Vitamin K2 cũng có thể giúp ngăn chặn việc canxi tích tụ trong mạch máu, giảm nguy cơ mắc các vấn đề về sức khỏe như đau nhức xương và xơ cứng mạch máu.

Kết hợp giữa Canxi, Vitamin D3 và K2 giúp cơ thể hấp thụ và sử dụng canxi một cách hiệu quả, đồng thời giúp Bé duy trì sức khỏe xương và răng.

2.4 Vitamin và khoáng chất

Bộ đôi Sữa dinh dưỡng pha sẵn Hoff có chứa 16 loại vitamin và khoáng chất. Vitamin và khoáng chất đều là những dưỡng chất quan trọng cần thiết cho sự phát triển và duy trì sức khỏe của cơ thể.

Vitamin:

  • Hỗ trợ chức năng tế bào: Vitamin tham gia vào quá trình chuyển hóa năng lượng và chức năng tế bào, giúp cơ thể hoạt động một cách hiệu quả.

  • Hỗ trợ hệ thống miễn dịch: Một số loại vitamin, như vitamin C và vitamin D, giúp củng cố hệ thống miễn dịch, giảm nguy cơ mắc các bệnh tật và nhiễm trùng.

  • Duy trì sức khỏe của da, mắt và tóc: Vitamin A, E và C đều quan trọng cho sức khỏe của da, mắt và tóc, giúp chúng duy trì sự khỏe mạnh và sáng bóng.

  • Hỗ trợ quá trình tiêu hóa: Một số loại vitamin như vitamin B-complex tham gia vào quá trình tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng từ thức ăn.

Khoáng chất:

  • Xây dựng và duy trì cấu trúc của cơ thể: Khoáng chất như canxi, magiê và kali là các thành phần chính của xương, cơ và mô.

  • Hỗ trợ chức năng tế bào: Khoáng chất cần thiết cho quá trình truyền dẫn tín hiệu giữa các tế bào, giúp cơ thể hoạt động đúng cách.

  • Hỗ trợ hệ thống enzyme: Một số khoáng chất như sắt, kẽm và đồng là thành phần của nhiều enzyme cần thiết cho quá trình chuyển hóa và chức năng tế bào.

  • Hỗ trợ cân bằng nước và điện giải: Kali và natri giữ vai trò quan trọng trong việc duy trì cân bằng nước và điện giải trong cơ thể.

Chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết giúp Bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ

Sự kết hợp giữa các loại dưỡng chất có trong bộ đôi Sữa dinh dưỡng pha sẵn Hoff giúp duy trì sức khỏe toàn diện và phòng tránh các vấn đề sức khỏe cho bé ngay từ những năm tháng ấu thơ.

3. Cho bé uống Sữa dinh dưỡng pha sẵn Hoff như thế nào?

Sữa dinh dưỡng pha sẵn Hoff 110ml là sản phẩm dành cho bé từ 1 tuổi, mẹ có thể cho bé dùng từ 2-3 hộp mỗi ngày tuỳ thuộc vào khả năng cũng như mức độ hấp thu của Bé. Sản phẩm có thể bảo quản ở nhiệt độ thường, nên mẹ có thể dễ dàng mang theo cho Bé bất cứ nơi đâu: đi học, đi du lịch,...đều tiện lợi.

4. Mua sữa dinh dưỡng pha sẵn Hoff ở đâu?

Để mua sữa dinh dưỡng pha sẵn Hoff 110ml, mẹ có thể ghé các Shop mẹ bé, cửa hàng tự chọn, siêu thị mini trên toàn quốc. Nhiều mẹ thắc mắc, giá Sữa dinh dưỡng pha sẵn Hoff đắt không? Tuy nhiên, mức giá hoàn toàn phù hợp với giá trị dinh dưỡng của sản phẩm mang lại cho bé.

Với Sữa dinh dưỡng pha sẵn Hoff 110ml, việc bổ sung dinh dưỡng cho bé trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Sản phẩm này không chỉ giúp bé có một cơ hội phát triển toàn diện về mặt trí tuệ và thể chất mà còn mang lại hương vị ngon miệng và hấp dẫn. Hãy cho bé thưởng thức Sữa dinh dưỡng pha sẵn Hoff và chứng kiến sự phát triển tuyệt vời của con yêu!