;
Giỏ hàng

Sữa chua trẻ em Hoff có tốt không?

Sữa chua trẻ em Hoff có tốt không và nên dùng như thế nào là câu hỏi được rất nhiều mẹ quan tâm. Vậy, sữa chua trẻ em Hoff có tác dụng gì với sức khỏe của trẻ nhỏ? Vậy mẹ đừng bỏ qua bài viết này của Hoff để được giải đáp cụ thể hơn nhé!

Sữa chua trẻ em Hoff có tốt không?

1. Sữa chua trẻ em Hoff có tốt không?

Sữa chua trẻ em Hoff là loại sữa chua duy nhất dành cho trẻ em từ 6 tháng tuổi tại thị trường Việt Nam hiện nay. Sản phẩm là một nhãn hàng thuộc công ty cổ phần thực phẩm và đồ uống quốc tế Interbos được sản xuất sản xuất trên máy móc và dây chuyền đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Tất cả nguyên liệu đầu vào đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi đưa vào quá trình sản xuất tạo nên sản phẩm an toàn cho sức khỏe non nớt của trẻ nhỏ.

Với thành phần chính là sữa và các loại hoa quả tươi, Sữa chua trẻ em Hoff mang đến cho bé nhiều lợi ích cho sức khỏe:

1.1 Giúp hỗ trợ tiêu hóa, phòng ngừa táo bón hiệu quả

Sữa chua trẻ em Hoff có chứa lợi khuẩn ‌Lactobacillus‌ ‌bulgaricus và‌ ‌Streptococcus‌ thermophilus‌ giúp bảo vệ đường ruột, có vai trò quan trọng đối với việc phòng ngừa bệnh đường tiêu hóa: táo bón, tiêu chảy. Đặc biệt, chúng còn tham gia tích cực vào việc tăng cường hấp thu dưỡng chất ở ruột, từ đó giúp bé cải thiện cân nặng tốt hơn.

Không chỉ dừng lại ở đó, hệ tiêu hóa khỏe mạnh sẽ góp phần tích cực đối với việc cải thiện hệ miễn dịch, vì có đến 70% hệ miễn dịch nằm trong đường ruột, vì vậy, đảm bảo ruột của chúng ta ở trạng thái tốt nhất có thể là chìa khóa để giải quyết nhiều vấn đề cơ thể.

Sữa chua trẻ em Hoff có chứa lợi khuẩn Lactobacillus‌ ‌bulgaricus, ‌Streptococcus‌ thermophilus‌ giúp bé tiêu hóa khỏe & phòng ngừa táo bón hiệu quả hơn

1.2 Chứa 18 loại Axit Amin giúp hỗ trợ hệ miễn dịch và phát triển toàn diện

Trong số 21 axit amin phổ biến cho mọi dạng sống, có chín axit amin mà cơ thể con người không thể tự tổng hợp được là phenylalanine, valine, threonine, tryptophan, methionine, leucine, isoleucine, lysine, và histidine,... Để có được các loại Axit Amin này thì chúng ta cần phải bổ sung thông qua chế độ ăn uống hàng ngày.

Trong sữa chua Chuối Organic Hoff có chứa 18 loại Axit Amin cần thiết cho cơ thể: leucine, isoleucine, lysine, valine,... với hàm lượng vừa phải giúp cơ thể bé phát triển toàn diện và củng cố hệ miễn dịch tốt hơn.

1.3 Kích thích ăn ngon miệng

Trong sữa chua Hoff có các loại vitamin nhóm B (Vitamin B1, B6, B3,...) giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ quá trình tiêu hóa, giúp tạo ra enzyme quan trọng trong việc tăng cường khả năng chuyển hóa đường, chất béo, protein trong cơ thể. Ngoài ra, vitamin B1 còn kích thích sự thèm ăn ở trẻ em, vì vậy có liên quan mật thiết đến hệ tiêu hóa của trẻ.

1.4 Hỗ trợ phát triển chiều cao

Trong mỗi hũ sữa chua trẻ em Hoff 55g có chứa khoảng 99mg Canxi, đáp ứng được khoảng ¼ nhu cầu Canxi của bé từ 7-12 tháng tuổi. Canxi là một trong những chất đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu giúp củng cố hệ xương, răng, cho bé chiều cao vượt trội & xương răng chắc khỏe. 

Sữa chua trẻ em Hoff có chứa Canxi giúp bé củng cố chiều cao vượt trội

1.5 Giúp trẻ phát triển thể lực

Trong sữa chua trẻ em Hoff có một lượng nhất định Chất đạm (Protein) một trong những chất cơ bản và là thành phần cấu tạo tế bào và các cơ quan bên trong cơ thể. Cơ thể bé được bổ sung đầy đủ chất đạm giúp bé củng cố hệ miễn dịch, đồng thời phát triển cân nặng & thể chất tốt hơn.

Tùy thuộc vào từng độ tuổi, bố mẹ có thể cân đối lượng ăn cho bé sao cho phù hợp để bé hấp thu được tốt nhất. Lượng ăn sữa chua trẻ em Hoff cho bé bố mẹ có thể tham khảo như sau:

  • Bé từ 6-12 tháng tuổi: Từ ½ - 1 hũ/ ngày

  • Bé từ 12-36 tháng tuổi: Từ 1-2 hũ/ ngày

2. Sữa chua trẻ em Hoff có những vị gì và giá bao nhiêu?

Hiện tại sữa chua trẻ em Hoff có 2 dòng sản phẩm với các vị sau bố mẹ có thể tham khảo cho bé:

  • Sữa chua trẻ em Hoff mix vị (Nguyên bản, Dâu, Táo, Chuối) có giá đề xuất là 40.000 đồng/ lốc 4 hũ.

  • Sữa chua Chuối Organic Hoff được làm từ nguồn nguyên liệu chuối Organic nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu không chứa chất biến đổi gen cùng 18 loại Axit Amin an toàn cho sức khỏe non nớt của trẻ nhỏ. Sản phẩm đang có giá đề xuất là 99.000 đồng/ lốc 6 hũ.

Sữa chua chuối Organic Hoff có chứa Canxi-Vitamin D3 cùng 18 loại Axit Amin giúp bé phát triển chiều cao và củng cố hệ miễn dịch tốt hơn

Các sản phẩm của Hoff hiện không chỉ được các mẹ bỉm sữa đánh giá cao về hương vị thơm ngon, dễ sử dụng mà giàu dưỡng chất, tốt cho sức khỏe bé yêu. 

Như vậy, thông qua bài viết này, bố mẹ đã biết được sữa chua trẻ em Hoff có tốt không và gồm những sản phẩm gì? Sản phẩm có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ và xứng đáng là một trong những sản phẩm bố mẹ nên bổ sung vào thực đơn mỗi bữa phụ của bé.