;
Giỏ hàng

Sữa chua trẻ em dưới 1 tuổi Hoff có gì đặc biệt?

Sữa chua trẻ em dưới 1 tuổi Hoff là một trong những sản phẩm được tin dùng bởi các mẹ bỉm sữa thông thái. Vậy sữa chua Hoff có gì đặc biệt lại được các mẹ dùng cho bé nhiều đến vậy? Hãy cùng tham khảo bài viết này của Hoff nhé!

Sữa chua trẻ em dưới 1 tuổi Hoff có gì đặc biệt?

1. Tại sao sữa chua được nhiều phụ huynh sử dụng cho bé?

Sữa chua trẻ em Hoff là sản phẩm được sản xuất và sử dụng dành riêng cho bé từ 6 tháng tuổi. Với trẻ từ dưới 1 tuổi thì thức ăn chính của trẻ vẫn là sữa mẹ hoặc sữa công thức,  ngoài 6 tháng tuổi trẻ có thể làm quen với thức ăn dặm và bổ sung thêm sữa chua vào bữa phụ. 

Bên cạnh việc sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, đạt tiêu chuẩn Châu Âu luôn an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ thì sữa chua trẻ em Hoff còn được nhiều phụ huynh lựa chọn vì những nguyên nhân sau:

1.1 Đa dạng hương vị giúp bé phát triển vị giác tốt hơn

Sữa chua trẻ em Hoff có 04 vị khác nhau (Nguyên bản, Dâu, Táo, Chuối) giúp bé thay đổi thực đơn mỗi ngày và làm quen với các hương vị khác nhau để bé phát triển vị giác tốt hơn. Mỗi vị sữa chua trẻ em Hoff đều đã được Hoff nghiên cứu hương vị phù hợp với sở thích của trẻ em Việt Nam nên rất dễ sử dụng, được các bé trong mọi độ tuổi yêu thích. 

1.2 Chứa các loại Axit Amin tốt cho hệ miễn dịch của trẻ

Trong sữa chua trẻ em Chuối Organic Hoff có chứa 18 loại Axit amin mà cơ thể không tự tổng hợp được: leucine, isoleucine, lysine, valine,... giúp bé tổng hợp Protein, củng cố hệ miễn dịch được tốt hơn. Đặc biệt, sản phẩm được làm từ nguồn nguyên liệu chuối tươi Organic được nhập khẩu từ Châu Âu có hương vị thơm ngon khác biệt, luôn an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ. 

Sữa chua chuối Organic Hoff có chứa 18 loại Axit Amin giúp bé củng cố hệ miễn dịch được tốt hơn

1.3 Hỗ trợ tiêu hóa, giúp bé phòng ngừa táo bón hiệu quả

Sữa chua trẻ em dưới 1 tuổi Hoff có chứa lợi khuẩn ‌Lactobacillus‌ ‌bulgaricus và‌ ‌Streptococcus‌ thermophilus‌ giúp bảo vệ đường ruột, có vai trò quan trọng đối với việc phòng ngừa bệnh đường tiêu hóa: táo bón, tiêu chảy. Đặc biệt, chúng còn tham gia tích cực vào việc tăng cường hấp thu dưỡng chất ở ruột, từ đó giúp bé cải thiện cân nặng tốt hơn.

1.4 Giúp bé ăn ngon miệng hơn

Vitamin nhóm B (Vitamin B1, B6, B3,...) có trong sữa chua trẻ em Hoff không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ quá trình tiêu hóa mà còn giúp tạo ra enzyme quan trọng trong việc tăng cường khả năng chuyển hóa đường, chất béo, protein trong cơ thể. Ngoài ra, vitamin B1 còn kích thích sự thèm ăn ở trẻ em, vì vậy có liên quan mật thiết đến hệ tiêu hóa của trẻ.

1.5 Hỗ trợ phát triển chiều cao tốt hơn

Trong sữa chua có chứa nhiều Canxi hơn sữa tươi và các loại Probiotic trong sữa chua giúp cơ thể bé hấp thu Canxi một cách tối ưu. Hơn nữa trong mỗi hũ Hoff 55g có chứa tới 99mg Canxi, đáp ứng được khoảng ¼ nhu cầu Canxi của bé từ 7-12 tháng tuổi. Canxi là một trong những chất đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu giúp củng cố hệ xương, răng, cho bé chiều cao vượt trội & xương răng chắc khỏe. 

Sữa chua trẻ em Hoff có chứa nhiều Canxi từ sữa giúp bé củng cố và phát triển chiều cao tối ưu

1.6 Thơm ngon, dễ sử dụng

Trước khi sản xuất, sữa chua trẻ em Hoff đã được nhà sản xuất nghiên cứu vô cùng kỹ lưỡng để phù hợp với khẩu vị và thể chất của trẻ em Việt Nam. Chính vì thế sản phẩm đều được phần lớn các bé yêu thích, đón nhận và không kén khẩu vị. Không những thế, dù là sản phẩm sữa chua trẻ em nào của Hoff (Nguyên bản, Dâu, Táo, Chuối) của Hoff cũng đều rất thơm ngon, sánh mịn và dễ sử dụng cho bé từ giai đoạn ăn dặm.

2. Nên cho bé ăn sữa chua trẻ em Hoff như thế nào?

Tùy thuộc vào từng độ tuổi, bố mẹ có thể cân đối lượng ăn cho bé sao cho phù hợp để bé hấp thu được tốt nhất. Lượng ăn sữa chua trẻ em Hoff cho bé bố mẹ có thể tham khảo như sau:

  • Bé từ 6-12 tháng tuổi: Từ ½ - 1 hũ/ ngày

  • Bé từ 12-36 tháng tuổi: Từ 1-2 hũ/ ngày

Trên đây là một số kiến thức về sữa chua trẻ em dưới 1 tuổi Hoff đang được nhiều bố mẹ quan tâm nhất hiện nay. Sữa chua trẻ em Hoff đa dạng dưỡng chất lại không có chứa chất bảo quản, giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ xứng đáng đồng hành cùng sự lớn khôn của trẻ em Việt Nam.