;
Giỏ hàng

Sữa chua cho trẻ em loại nào tốt và an toàn cho sức khỏe của bé?

Bắt đầu vào giai đoạn ăn dặm là mẹ đã có thể bổ sung thêm cho bé sữa chua để cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho hoạt động của trẻ. Nhưng sữa chua cho trẻ em loại nào tốt và sử dụng được cho bé từ 6 tháng tuổi thì không phải mẹ bỉm nào cũng biết được. 

Sữa chua cho trẻ em loại nào tốt?

1. Sữa chua trẻ em Hoff - Sản phẩm chuyên dụng cho bé từ 6 tháng tuổi

Sữa chua trẻ em Hoff bốn vị: Nguyên bản, Dâu, Táo, Chuối là sản phẩm dinh dưỡng bổ sung cho bé từ 6 tháng tuổi được nhiều mẹ tin dùng. Hãy cùng đi tìm lời giải đáp trong bài viết này để mẹ thêm phần an tâm khi cho bé sử dụng sữa chua Hoff nhé:

1.1 Độ sánh mịn vừa phải, giúp bé dễ ăn

Sữa chua trẻ em Hoff có độ sánh mịn vừa phải, đặc hơn sữa mẹ giúp bé dễ ăn, dễ nuốt và làm quen dần với phản xạ nhai, nuốt tốt hơn với các loại thức ăn đặc. 

Khi bé bước sang giai đoạn 6 tháng tuổi ngoài một số món ăn dặm truyền thống bé có thể làm quen với các sản phẩm dinh dưỡng bổ sung khác như váng sữa, sữa chua trẻ em hoặc bánh ăn dặm. Vì ở giai đoạn này, lưỡi và dạ dày dần hoàn thiện, tiết ra nhiều dịch vị giúp bé có thể dễ nhàng nhai, nuốt và tiêu hóa thức ăn.

Sữa chua trẻ em Hoff có độ sánh vừa phải, thích hợp cho bé trong giai đoạn tập ăn dặm

1.2 An toàn cho sức khỏe, không chứa chất biến đổi gen

Sữa chua trẻ em Hoff được làm từ các nguyên liệu cao cấp đến từ Châu Âu, không sử dụng chất biến đổi gen và đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ về vệ sinh an toàn thực phẩm, chính vì thế nên luôn an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ, giúp bé lớn lên thật khỏe mạnh tự nhiên.

Ngoài ra, không riêng gì sữa chua trẻ em Hoff mà tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Hoff đều không sử dụng chất tạo ngọt, màu tổng hợp hay hương tổng hợp mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Cũng chính vì điều này mà trong số các loại sữa chua cho trẻ em loại nào tốt thì sữa chua Hoff luôn là sản phẩm được hàng triệu mẹ Việt tin dùng. 

Sữa chua trẻ em Hoff không chứa chất biến đổi gen, an toàn cho sức khỏe của bé

1.3 Chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe của bé

Với mong muốn giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ, sữa chua trẻ em Hoff mang đến cho bé nguồn dưỡng chất dồi dào để bé lớn khỏe, thông minh mỗi ngày. Trong sữa chua trẻ em Hoff có chứa nhiều dưỡng chất quan trọng, cần phải kể đến như:

Lợi khuẩn Lactobacillus‌ ‌bulgaricus

Theo Phó giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm - Phó viện trưởng viện Dinh dưỡng Quốc gia: Chủng men Lactobacillus Bulgaricus là một loại lợi khuẩn lên men sữa chua điển hình. Chúng giúp đường lactose trong sữa lên men, tạo thành acid lactic làm cho sữa đông tụ, tạo hương thơm đặc trưng của sữa chua. Bulgaricus được thử nghiệm lâm sàng, chứng minh tốt cho hệ tiêu hóa và miễn dịch.

Không những vậy, lợi khuẩn Lactobacillus Bulgaricus còn được coi là “chiến binh” giúp bé bảo vệ đường ruột, ngăn ngừa một số bệnh về đường tiêu hóa như táo bón, tiêu chảy hiệu quả hơn.

Vitamin B

Các loại vitamin nhóm B có trong sữa chua trẻ em Hoff giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp tạo ra enzyme quan trọng trong việc tăng cường khả năng chuyển hóa đường, chất béo, protein trong cơ thể. Ngoài ra, Vitamin B1 còn kích thích sự thèm ăn ở trẻ em, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.

Sữa chua trẻ em Hoff có chứa nhiều dưỡng chất giúp bé phát triển toàn diện

Canxi - Vitamin D

Canxi và Vitamin D đều là những chất không thể thiếu đối với quá trình phát triển xương, răng và chiều cao của trẻ. Nếu như trẻ không được cung cấp đầy đủ Canxi và vitamin D thì bé rất dễ bị còi xương, chậm lớn và chiều cao bị hạn chế.

Mỗi hũ sữa chua trẻ em Hoff có chứa 99mg Canxi và vitamin D giúp bé tăng cường hấp thu canxi, phòng ngừa thiếu Canxi giúp bé củng cố chiều cao vượt trội ngay trong những năm tháng đầu đời.

Protein

Protein có nhiều trong thịt, cá, trứng, các loại ngũ cốc. Bên cạnh đó, sữa và các sản phẩm từ sữa như Sữa chua trẻ em Hoff cũng có chứa một lượng Protein nhất định giúp bé bổ sung lượng chất đạm mà bé không thể hấp thu được hết trong thức ăn.

Protein là dưỡng chất giúp bé cải thiện sự phát triển cơ bắp và củng hệ miễn dịch thêm vững chắc.

Đa dạng hương vị giúp bé phát triển khẩu vị tốt hơn

Sữa chua trẻ em Hoff có 4 vị Nguyên bản, Dâu, Táo, Chuối giúp bé cảm nhận được nhiều hương vị tự nhiên và kích thích vị giác phát triển tốt hơn. Các mẹ có thể mua kết hợp 4 vị sữa chua trẻ em Hoff để bé được thưởng thức nhiều hương vị.

Sữa chua trẻ em Hoff có 4 vị giúp bé được thưởng thức nhiều hương vị và phát triển vị giác tốt hơn

2. Bảo quản sữa chua trẻ em Hoff như thế nào?

Sữa chua trẻ em Hoff nên bảo quản ở nhiệt độ 4-12 độ để giữ trọn hương vị thơm ngon, bổ dưỡng của sản phẩm và giúp cho sản phẩm kéo dài tuổi thọ được tốt hơn.

Sữa chua trẻ em Hoff hiện đã được bán tại 64 tỉnh thành trên toàn quốc. Mẹ có thể ghé những điểm dưới đây để mua các sản phẩm như Váng sữa, Sữa chua trẻ em cho bé:

  • Các đại lý, tạp hóa

  • Siêu thị mini

  • Cửa hàng mẹ và bé

  • Siêu thị mẹ và bé: Con cưng, Bibomart

  • Siêu thị: Aeon Mall, BigC (Top Market), Vinmart, Coopmart, Bách hóa xanh,...

Như vậy, thông qua bài viết này các bạn đã biết sữa chua cho trẻ em loại nào tốt? Các bạn có thể bổ sung sữa chua Hoff cho bé mỗi ngày để giúp bé cải thiện hệ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón và hấp thu dinh dưỡng tốt hơn. Khi cần hỗ trợ thông tin, các bạn có thể để lại câu hỏi hoặc nhắn tin trực tiếp cho Fanpage: Hoff - Nền tảng sức khỏe mai sau để được hỗ trợ.