;
Giỏ hàng

Những điều mẹ chưa biết về Sữa chua chuối Organic Hoff

Sữa chua chuối Organic Hoff là sản phẩm mới của nhãn hàng Hoff vừa ra mắt thị trường vào tháng 03/2022. Sản phẩm dành cho bé từ 6 tháng tuổi với nguồn nguyên liệu sạch, an toàn cho sức khỏe cùng nhiều dưỡng chất cần thiết giúp bé lớn khỏe tự nhiên. Sản phẩm được hàng triệu mẹ tin dùng và đánh giá cao, vậy sản phẩm này có gì đặc biệt? Hãy cùng tham khảo cùng Hoff nhé!

Sữa chua chuối Organic Hoff sử dụng nguồn nguyên liệu Organic - an toàn cho sức khỏe bé yêu

1. Những điều đặc biệt về sữa chua chuối Organic mà nhiều mẹ chưa biết

Sữa chua chuối Organic Hoff sở hữu 4 điều đặc biệt và dần trở thành bữa phụ dinh dưỡng được hàng triệu mẹ bỉm thông thái trên toàn quốc tin dùng:

1.1 Sử dụng nguồn nguyên liệu chuối tươi Organic nhập khẩu Châu Âu

Sữa chua chuối Organic Hoff sử dụng nguyên liệu chuối tươi Organic được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu và canh tác nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn hữu cơ, trải qua quá trình chọn lọc, đánh giá từ chuyên gia đảm bảo đủ tiêu chuẩn sản xuất sữa chua chuối Organic Hoff giúp sản phẩm luôn tươi ngon, tinh khiết cho sản phẩm.

Các sản phẩm được canh tác theo tiêu chuẩn hữu cơ, không chỉ đảm bảo được hương vị thơm ngon mà còn không chứa chất biến đổi gen, không chứa hóa chất bảo quản, không chứa thuốc bảo vệ thực vật,... nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe non nớt của trẻ nhỏ. 

1.2 Viện dinh dưỡng quốc gia tư vấn và hoàn thiện công thức

Sữa chua chuối Organic Hoff là sản phẩm sữa chua dành cho trẻ em từ 6 tháng tuổi tại Việt Nam được Viện dinh dưỡng quốc gia tư vấn và hoàn thiện công thức dinh dưỡng. Sản phẩm được bổ sung đầy đủ dưỡng chất mà trẻ thường thiếu trong chế độ ăn uống hàng ngày phù hợp với thể trạng và khẩu vị của phần đông trẻ em. Điều này giúp bé dễ sử dụng và giúp bé phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ.

Sữa chua chuối Organic Hoff là sản phẩm sữa chua trẻ em đầu tiên được Viện dinh dưỡng quốc gia tư vấn và hoàn thiện công thức 

1.3 Chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe bé yêu

Sữa chua chuối Organic Hoff là sản phẩm được bổ sung nhiều dưỡng chất có lợi sức khỏe bé yêu:

Bộ đôi Canxi - Vitamin D3

Canxi là thành phần quan trọng trong cấu trúc xương và răng (99%), giúp xương phát triển vững chắc và giúp trẻ phát triển chiều cao. Canxi được cơ thể hấp thụ rất tốt từ sữa và các sản phẩm từ sữa như sữa chua, phô mai,... Trẻ em được bổ sung đầy đủ Canxi sẽ hạn chế được tình trạng còi xương, thấp lùn và sâu răng, sún răng.

Vitamin D3 được coi như một chất “dẫn truyền” giúp cơ thể hấp thụ Canxi tốt hơn. Vitamin D3 giúp cho xương khớp được linh hoạt, chắc chắn, đồng thời cải thiện hệ miễn dịch.

Protein

Protein là dưỡng chất không thể thiếu đối với bất cứ ai, tuy nhiên, đây lại là dưỡng chất thường bị thiếu hụt ở trẻ nhỏ, đặc biệt là ở giai đoạn ăn dặm. Sữa chua chuối Organic có chứa Protein từ sữa giúp bé phần nào bù đắp được lượng đạm không thể hấp thu từ chế độ ăn uống hàng ngày. Bổ sung đầy đủ Protein mỗi ngày giúp cơ bắp chắc khỏe và cân bằng các thành phần dinh dưỡng khác trong cơ thể.

Sữa chua chuối Organic Hoff giàu Protein giúp bé phát triển cơ bắp và cân đối các dưỡng chất khác trong cơ thể

Vitamin nhóm B

Sữa chua chuối Organic Hoff có chứa nhiều vitamin nhóm B: Vitamin B1 - Vitamin B3 - Vitamin B6,.... đóng vai trò quan trọng đối với việc chuyển hóa dưỡng chất dưỡng chất, cải thiện hệ miễn dịch và kích thích giúp bé ăn ngon miệng hơn.

Chất béo

Chất béo giúp kiến tạo màng tế bào, màng các bào quan, xây dựng các hormon steroid như hormon hướng dục, tham gia cấu tạo nên phần lớn cấu trúc của hệ thần kinh và não. Đây cũng là chất tạo nên sự mỡ màng, mũm mĩm và đáng yêu của bé giúp bé luôn khỏe mạnh, bụ bẫm.

18 loại Axit Amin cần thiết cho cơ thể

Trong cơ thể có chứa 20 loại Axit amin, có 9 loại cơ thể không tự tổng hợp được mà cần bổ sung thông qua chế độ ăn uống: Histidine, Isoleucine, Leucine, Lysine, Methionine, Phenylalanine, Threonine, Tryptophan và Valine.

Axit amin được ví như “chuỗi ngọc trai khổng lồ” là thành phần cấu tạo của Protein và cơ thể giúp bé phát triển cơ bắp, kích thích hệ thống miễn dịch, từ đó cải thiện đề kháng để bé luôn khỏe mạnh, vững vàng và dễ dàng chống lại các nhân gây hại từ môi trường.

Sữa chua chuối Organic chứa 18 loại Axit Amin mà cơ thể bé không thể tự tổng hợp giúp bé tăng cường đề kháng hiệu quả hơn

Các loại vitamin và khoáng chất khác

Ngoài những những dưỡng chất trên, Sữa chua chuối Organic Hoff còn chứa nhiều Vitamin, khoáng chất: Năng lượng, Kali, Natri, Chất xơ,... giúp bé luôn khỏe mạnh, củng cố hệ cơ bắp, não bộ và phòng ngừa chứng táo bón hiệu quả.

1.4 Lợi khuẩn Lactobacillus‌ ‌bulgaricus

Một trong những thế mạnh chúng ta không thể không nhắc tới là sữa chua chuối Organic Hoff chính là lợi khuẩn quý Lactobacillus‌ ‌bulgaricus. Lactobacillus‌ ‌bulgaricus giúp bảo vệ đường ruột, ngăn ngừa bệnh về đường tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch và giúp bé hấp thu dưỡng chất từ thức ăn tốt hơn.

2. Mua sữa chua chuối Organic ở đâu?

Các bạn có thể mua Sữa chua chuối Organic Hoff ở các điểm bán:

Trên đây là một số thông tin về Sữa chua chuối Organic mà Hoff cung cấp đến các bạn, hi vọng sẽ giúp ích nhiều cho các bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp, tốt  cho sức khỏe của bé yêu.