;
Giỏ hàng

Sữa chua trẻ em Hoff dùng cho bé mấy tháng tuổi và có bổ dưỡng không?

Trong vài năm trở lại đây, sữa chua trẻ em Hoff là sản phẩm được hàng triệu mẹ bỉm sữa tin dùng cho con trong độ tuổi ăn dặm. Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” hơn so với các dòng sản phẩm sữa chua hiện có trên thị trường nhưng sữa chua trẻ em Hoff luôn được các mẹ bỉm đánh giá cao về hương vị thơm ngon và dễ sử dụng.

Sữa chua trẻ em Hoff có tốt không?

1. Sữa chua trẻ em Hoff dành cho bé trong độ tuổi nào?

Sữa chua trẻ em Hoff là một nhãn hàng thuộc Công ty cổ phần thực phẩm và đồ uống quốc tế (Interbos) - là một đơn vị duy nhất tại Việt Nam có đủ hệ thống máy móc, thiết bị và đủ tiêu chuẩn sản xuất Váng sữa và sữa chua dành cho trẻ em.

Sữa chua trẻ em Hoff được khuyên dùng cho các bé từ giai đoạn 06 tháng tuổi. Việc bổ sung thêm sữa chua Hoff vào mỗi bữa phụ của bé trong giai đoạn ăn dặm và phát triển là hoàn toàn cần thiết giúp bé bù đắp được những thiếu hụt dinh dưỡng từ các bữa chính để bé luôn khỏe mạnh, năng động và phát triển chiều cao tối ưu.

2. Sữa chua trẻ em Hoff có bổ dưỡng không?

Sữa chua trẻ em Hoff có bổ dưỡng không là một trong những vấn đề được nhiều mẹ quan tâm. Trong sữa chua trẻ em Hoff có chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp bé cải thiện hệ tiêu hóa và thể trạng:

Lợi khuẩn Lactobacillus‌ ‌bulgaricus

Theo Phó giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm - Phó viện trưởng viện Dinh dưỡng Quốc gia: Chủng men Lactobacillus Bulgaricus là một loại lợi khuẩn lên men sữa chua điển hình. Chúng giúp đường lactose trong sữa lên men, tạo thành acid lactic làm cho sữa đông tụ, tạo hương thơm đặc trưng của sữa chua. Bulgaricus được thử nghiệm lâm sàng, chứng minh tốt cho hệ tiêu hóa và miễn dịch.

Không những vậy, lợi khuẩn Lactobacillus Bulgaricus còn được coi là “chiến binh” giúp bé bảo vệ đường ruột, ngăn ngừa một số bệnh về đường tiêu hóa như táo bón, tiêu chảy hiệu quả hơn.

Sữa chua trẻ em Hoff có chứa lợi khuẩn Lactobacillus Bulgaricus giúp bé cải thiện hệ tiêu hóa góp phần tích cực trong việc phòng bệnh tiêu hóa hiệu quả hơn

Vitamin B

Các loại vitamin nhóm B có trong sữa chua trẻ em Hoff giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp tạo ra enzyme quan trọng trong việc tăng cường khả năng chuyển hóa đường, chất béo, protein trong cơ thể. Ngoài ra, Vitamin B1 còn kích thích sự thèm ăn ở trẻ em, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.

Canxi - Vitamin D

Canxi và Vitamin D đều là những chất không thể thiếu đối với quá trình phát triển xương, răng và chiều cao của trẻ. Nếu như trẻ không được cung cấp đầy đủ Canxi và vitamin D thì bé rất dễ bị còi xương, chậm lớn và chiều cao bị hạn chế.

Mỗi hũ sữa chua trẻ em Hoff có chứa 99mg Canxi và vitamin D giúp bé tăng cường hấp thu canxi, phòng ngừa thiếu Canxi giúp bé củng cố chiều cao vượt trội ngay trong những năm tháng đầu đời.

Protein

Protein có nhiều trong thịt, cá, trứng, các loại ngũ cốc. Bên cạnh đó, sữa và các sản phẩm từ sữa như Sữa chua trẻ em Hoff cũng có chứa một lượng Protein nhất định giúp bé bổ sung lượng chất đạm mà bé không thể hấp thu được hết trong thức ăn. Protein là dưỡng chất giúp bé cải thiện sự phát triển cơ bắp và củng hệ miễn dịch thêm vững chắc.

Mỗi hũ Sữa chua trẻ em Hoff có chứa 1.6g chất đạm giúp bé phần nào bù đắp được lượng đạm bị thiếu trong bữa ăn hàng ngày

3. Cách sử dụng sữa chua trẻ em Hoff như thế nào?

Sữa chua trẻ em Hoff nên bảo quản ở nhiệt độ 4-12 độ để giữ trọn hương vị thơm ngon, bổ dưỡng của sản phẩm và giúp cho sản phẩm kéo dài tuổi thọ được tốt hơn.

Tùy thuộc vào độ tuổi của bé cũng như khả năng hấp thu của con, mẹ có thể điều chỉnh liều lượng cho phù hợp. Liều lượng Hoff gợi ý mẹ có thể tham khảo như sau:

  • Bé từ 6 - 12 tháng tuổi: Từ ½ đến 1 hũ mỗi ngày

  • Bé từ 12 -24 tháng tuổi: Từ 1-2 hũ mỗi ngày

Ngoài việc cho bé ăn trực tiếp, mẹ có thể biến tấu kết hợp sữa chua trẻ em Hoff với các loại hoa quả, ngũ cốc,... để thay đổi khẩu vị và tăng cường dưỡng chất cho bé được tốt hơn.