;
Giỏ hàng

Những chất dinh dưỡng có trong Hoff, mẹ đã biết?

Ngoài việc mang đến cho trẻ nhỏ sản phẩm dinh dưỡng an toàn, tốt cho sức khỏe thì Hoff còn giúp bé bổ sung các dưỡng chất đa dạng, tốt cho sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ của trẻ. Hãy cùng tìm hiểu về các dưỡng chất có trong các sản phẩm của Hoff là những những chất gì? Chúng có tác dụng như thế nào đối với trẻ nhỏ qua bài viết này nhé.

Những chất có trong Hoff là gì?

1. Những dưỡng chất có lợi cho sức khỏe bé trong các sản phẩm của Hoff

Hoff hiện tại đang là một nhãn hàng thuộc Công ty cổ phần thực phẩm và đồ uống Quốc tế Interbos chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng bổ sung cho trẻ từ 6 tháng tuổi như váng sữa, sữa chua trẻ em đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ được nhiều mẹ tin dùng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Là một “fan” hâm mộ của Hoff, liệu mẹ đã biết trong các sản phẩm của Hoff có chứa dưỡng chất gì tốt cho sức khỏe của bé? Cần phải kể đến là các dưỡng chất:

1.1 Bộ đôi Canxi- Vitamin D3

Canxi và Vitamin D3 là dưỡng chất rất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là quá trình tạo xương, răng. Canxi giúp xương chắc, cứng cáp, ngăn ngừa tình trạng còi xương, thấp lùn, sâu răng, sún răng. Nhưng cơ thể không thể hấp thu Canxi nếu thiếu vitamin D3. 

Sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi Canxi- Vitamin D3 giúp cho xương phát triển bền vững, phòng chống bệnh còi xương, loãng xương hiệu quả hơn. 

1.2 DHA

DHA là một acid béo không no thuộc nhóm acid béo Omega - 3, rất cần thiết cơ thể nhưng cơ thể không có khả năng tự tổng hợp được mà phải bổ sung từ nguồn thực phẩm bên ngoài. DHA mang lại cho bé khả năng phát triển trí não và thị giác ngay trong những năm tháng đầu đời:

  • Sự phát triển não bộ: DHA được đánh giá là chất không thể thiếu đối với sự phát triển của não bộ của trẻ, giúp cho quá trình phát triển hoàn hảo của hệ thần kinh và chỉ số IQ của trẻ, vì acid béo này chiếm tỉ lệ rất cao trong chất xám giúp tạo ra trí thông minh.

  • Sự phát triển thị giác: Trong những năm đầu đời của trẻ, DHA tích lũy trong võng mạc - trung tâm tổng chỉ huy khả năng nhìn của mắt. Vì thế, DHA chiếm tỉ lệ rất cao trong võng mạc và đóng một vai trò quan trọng cho sự phát triển thần kinh thị lực, giúp hoàn thiện chức năng nhìn ở trẻ.

Cũng chính vì những lợi ích này, nhiều mẹ nuôi con hiện đại thường tìm kiếm những sản phẩm có bổ sung DHA vào thực đơn của trẻ để giúp bé thông minh, nhanh nhẹn hơn. Váng sữa non và Váng sữa hạt Óc chó Hoff là sản phẩm có bổ sung thêm DHA giúp bé bổ sung thêm DHA mà bé không hấp thu được từ các thức ăn khác: sữa, thực phẩm để bé dần hoàn thiện não bộ và phát triển thị giác tốt hơn mỗi ngày.

Hoff có chứa nhiều DHA giúp bé phát triển trí não và thị giác

1.3 Sữa Non Colostrum

Sữa non giúp bé tăng cường đề kháng, trong sữa non Colostrum có chứa đầy đủ các kháng thể Immunoglobulin tự nhiên: IgG, IgD, IgE, IgM, IgA; giúp kích hoạt và điều hòa hoạt động của hệ thống miễn dịch có hiệu quả để bảo vệ cơ thể.

Với những bé không còn bú mẹ hoặc lượng sữa mẹ ít, thời gian trẻ bú mẹ lâu trên 6 tháng, việc bổ sung thêm các sản phẩm có chứa sữa non sẽ giúp bé ổn định hệ miễn dịch, từ đó giúp ngăn ngừa các bệnh về đường lây nhiễm hoặc cảm lạnh do thay đổi thời tiết.

1.4 Hạt Óc chó

Hạt Óc chó từ lâu đã được mệnh danh là “vua của các loại hạt” để khẳng định giá trị dinh dưỡng cũng như lợi ích của loại hạt này đối với sức khỏe. Hạt óc chó là nguồn cung cấp 1 lượng lớn acid béo Omega-3 giúp tăng cường sự phát triển trí não, tăng cường khả năng ghi nhớ cho trẻ.

Ngoài ra, hạt óc chó cũng cung cấp một nguồn năng lượng cao, bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết, và còn có thể giúp con trẻ ngủ ngon hơn, kiểm soát cân nặng tốt.

Hiểu được tác dụng của hạt Óc chó với sức khỏe của trẻ, Hoff mang đến cho bé sản phẩm Váng sữa hạt Óc chó với đầy đủ dưỡng chất giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

1.5 Vitamin nhóm B (Vitamin B1, B3, B6)

Các loại vitamin nhóm B giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp tạo ra enzyme quan trọng trong việc tăng cường khả năng chuyển hóa đường, chất béo, protein trong cơ thể. Ngoài ra, Vitamin B1 còn kích thích sự thèm ăn ở trẻ em, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.

Vitamin nhóm B có trong Sữa chua trẻ em Hoff cùng lợi khuẩn Lactobacillus‌ ‌bulgaricus‌ giúp bé ổn định chức năng đường ruột, tăng cường khả năng hấp thu và ngăn ngừa táo bón, tiêu chảy của bé tốt hơn.

1.6 Các loại trái cây nhiệt đới - Chuối Táo

Các loại trái cây nhiệt đới (chuối, táo) chứa rất nhiều chất xơ và các vitamin, khoáng chất cần thiết tự nhiên (Vitamin A, Vitamin C, Kali, Magie), giúp bé tăng cường sức khỏe đường ruột, tiêu hóa tốt hơn, mắt sáng và phát triển hoàn thiện hệ thần kinh trong những năm đầu đời của trẻ.

Sữa chua trẻ em Hoff có chứa các loại hoa quả nhiệt đới cùng Vitamin B1 giúp kích thích sự thèm ăn để bé ăn ngon miệng hơn ( Ảnh minh họa)

2. Mua các sản phẩm của Hoff ở đâu?

Không chỉ có chứa những dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe, cả váng sữa, sữa chua trẻ em Hoff còn rất thơm ngon, hợp khẩu vị của bé khiến bé nào cũng thích mê. Đây cũng là món phụ mà mẹ có thể dễ dàng chuẩn bị cho bé mà không cần mất quá nhiều thời gian, giúp mẹ tiết kiệm công sức và có thêm thời gian chăm sóc bé.

Nhiều mẹ hỏi mua váng sữa Hoff ở đâu? Hiện tại Hoff đã có mặt trên 64 tỉnh thành trên toàn quốc rồi, mẹ có thể dễ dàng mua được Hoff ở các đại lý, cửa hàng mẹ và bé (Bibomart, Con cưng), hệ thống siêu thị lớn: BigC (Top Market), Aeon Mall, Bách Hóa Xanh, Coopmart, Vinmart,...

Ngoài ra, Hoff còn hỗ trợ mẹ đặt hàng nhanh chóng cho bé hoặc đăng ký làm đại lý mới của Hoff tại Fanpage: Hoff - Nền tảng sức khỏe mai sau. Khi mẹ có nhu cầu mua các sản phẩm của Hoff cho bé hoặc kinh doanh các mặt hàng của Hoff như Váng sữa, Sữa chua trẻ em Hoff, mẹ hãy nhắn tin cho Hoff ngay để được hỗ trợ nhé.

Ngoài giá trị dinh dưỡng cũng như lợi ích của các sản phẩm Hoff đối với sức khỏe của trẻ, Hoff còn mang đến cho bé sản phẩm an toàn, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Tất cả các sản phẩm của Hoff đều đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ về vệ sinh an toàn thực phẩm, không chứa chất biến đổi gen giúp bé lớn khỏe thật tự nhiên.