;
Giỏ hàng

Nên ăn váng sữa nào tốt cho bé dưới 1 tuổi?

Váng sữa là thực phẩm bổ sung được rất nhiều mẹ lựa chọn cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm (từ 6 tháng tuổi). Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại váng sữa khác nhau nên ăn váng sữa nào tốt cho bé, đặc biệt là bé dưới 1 tuổi được rất nhiều bố mẹ quan tâm. Bài viết này Hoff sẽ cung cấp thông tin cụ thể hơn để các mẹ có thông tin đúng đắn nhất.

nen-an-vang-sua-nao-cho-be-tu-6-thang-tuoi

Nên ăn váng sữa nào tốt cho bé từ 6 tháng tuổi?

Nên ăn váng sữa nào tốt cho bé từ 6-12 tháng tuổi

Váng sữa Hoff là sản phẩm dinh dưỡng bổ sung được nhiều mẹ bỉm thông thái tin dùng cho bé từ 6-12 tháng tuổi. Không chỉ vậy, các sản phẩm váng sữa của Hoff còn được nhiều mẹ sử dụng cho bé trong những năm tháng về sau nhằm bổ sung dưỡng chất và cải thiện sức khỏe tốt hơn. 

Váng sữa Hoff được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Châu âu và sản xuất trên công nghệ CHLB Đức. Hoff cam kết mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng tốt nhất đảm bảo dinh dưỡng góp phần cho trẻ em Việt Nam có nền tảng thể lực vững vàng và trí tuệ thông minh. 

Được nghiên cứu kỹ lưỡng phù hợp với cơ địa và sở thích của trẻ em Việt Nam váng sữa Hoff được nhiều mẹ đánh giá cao về chất lượng, thành phần dinh dưỡng bởi nhiều yếu tố khác nhau:

Đảm bảo “5 không” an toàn tuyệt đối cho bé

Làm chủ được công nghệ cùng công thức dinh dưỡng độc quyền, Hoff tự hào là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn để sản xuất váng sữa cho trẻ em. Điểm khác biệt giữa váng sữa Hoff với các loại váng sữa khác nhờ đảm bảo yếu tố “5 không”: Không chất bảo quản; không màu tổng hợp; không hương tổng hợp; không Gelatin (chất tạo đông) và không chất tạo ngọt tổng hợp. Vì thế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ trong những năm tháng đầu đời.

vang-sua-hoff-khong-chua-chat-bao-quan-nen-an-toan-tuyet-doi-cho-tre-nho

Váng sữa Hoff không chứa chất bảo quản nên an toàn cho trẻ nhỏ (Ảnh minh họa)

Váng sữa có chứa chất xơ

Nhiều mẹ lo lắng váng sữa có chứa nhiều chất béo nên trong giai đoạn 6 tháng sử dụng cho bé có thể dẫn tới khó tiêu hóa, đầy bụng hoặc táo bón. Tuy nhiên, váng sữa Hoff được bổ sung thêm chất xơ giúp con ổn định hệ tiêu hóa, làm mềm phân và ngăn chặn chứng táo bón hiệu quả cho bé. 

Do đó, dù mẹ bắt đầu cho bé ăn váng sữa từ lúc 6 tháng thì hệ tiêu hóa còn non nớt của bé hoàn toàn có thể “bắt nhịp” dễ dàng mà mẹ không cần lo lắng bé bị thừa chất hoặc táo bón. 

Bổ sung thêm DHA từ thiên nhiên giúp trẻ phát triển trí não

Trong 3 năm đầu đời não của trẻ em sẽ phát triển tối đa nhất và tương ứng với 85% não bộ của người lớn. Vì thế nếu trong giai đoạn đầu đời bé được cung cấp đầy đủ dưỡng chất sẽ giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.

DHA là dinh dưỡng bổ sung được nhiều bác sĩ khuyến khích mẹ sử dụng cho bé trong giai đoạn sơ sinh đến 6 tuổi. Mẹ nên bổ sung DHA cho bé tối thiểu 75mg/ ngày giúp bé yêu hoàn thiện não bộ, phát triển trí thông minh để trẻ luôn ghi nhớ và học hỏi tốt hơn.

Váng sữa Hoff là sản phẩm đầu tiên trên thị trường hiện có chứa DHA từ hạt Óc chó giúp bé bổ sung dinh dưỡng và phát triển trí não tốt hơn. 

vang-sua-hoff-co-chua-dha-giup-tre-thong-minh-hon

Váng sữa Hoff có chứa DHA giúp trẻ thông minh hơn (Ảnh minh họa)

Bổ sung thêm sữa non giúp con tăng cường đề kháng

Khi mẹ không biết nên ăn váng sữa nào tốt cho bé dưới 1 tuổi thì váng sữa Hoff là một gợi ý tuyệt vời mà mẹ có thể lựa chọn cho bé. Váng sữa Hoff được bổ sung thêm sữa non Colostrum không chỉ thơm ngon, giàu dinh dưỡng mà thành phần được coi là “vắc-xin” tự nhiên giúp cơ thể phòng chống được một số tác nhân gây bệnh hiệu quả hơn.

Trẻ từ 6 tháng tuổi lượng sữa mẹ đã bắt đầu giảm đi cùng với đó lượng kháng thể trong sữa mẹ không còn được như giai đoạn mới sinh. Vì thế, ở giai đoạn này bé đã bắt đầu sử dụng thêm các sản phẩm ăn dặm như váng sữa Non Hoff để bổ sung dinh dưỡng và đề kháng để con khỏe mạnh, hạn chế nguy cơ mắc bệnh lây nhiễm.

Bộ đôi Canxi-D3 cho trẻ phát triển chiều cao tối đa

Tỷ lệ suy dinh dưỡng thấp còi (chiều cao/tuổi) ở trẻ em dưới 5 tuổi trên toàn quốc hiện đang ở mức 19,6% - mức <20%. Nguyên nhân dẫn tới tình trạng này có thể là do chế độ ăn uống của trẻ không cân đối, trẻ không được bổ sung đầy đủ dưỡng chất như Canxi-D3. 

Trong mỗi váng sữa Hoff có chứa 120mg Canxi-D3 đáp ứng 30% nhu cầu Canxi hàng ngày của trẻ 7-12 tháng tuổi và 24% nhu cầu Canxi của trẻ từ 1-3 tuổi. Đây cũng là là thành phần không thể thiếu giúp tăng cường khả năng hấp thu canxi, bù đắp lượng canxi bị thiếu hụt trong thức ăn để bé có hệ xương răng chắc khỏe, hỗ trợ tăng cường chiều cao của trẻ trong những năm tháng đầu đời. 

canxi-d3-giup-tre-phat-trien-chieu-cao-toi-da

Canxi-D3 có trong váng sữa Hoff giúp trẻ phát triển chiều cao tối đa (Ánh minh họa)

Hiện tại, Hoff có 4 loại váng sữa giúp mẹ thoải mái lựa chọn và bé cảm nhận được nhiều hương vị hơn: Váng sữa vị Vani, Váng sữa vị hạt dẻ, váng sữa Non và váng sữa hạt Óc chó. Giá từng loại váng sữa Hoff sẽ khác nhau và tùy thuộc vào từng điểm bán.

Các sản phẩm của Hoff hiện đã được phân phối trên toàn quốc tại các siêu thị lớn, đại lý, siêu thị mẹ và bé. Vì thế mẹ có thể dễ dàng mua được dù mẹ sinh sống ở bất cứ nơi đâu. 

Như vậy, mẹ đã biết được nên ăn váng sữa nào tốt cho bé dưới 1 tuổi. Váng sữa Hoff cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng cho hoạt động hàng ngày của trẻ nhỏ. Tất cả thành phần và liều lượng đã được Hoff nghiên cứu dựa trên nhu cầu, sở thích cũng như thể trạng của trẻ em Việt Nam để đảm bảo an toàn cao nhất cho bé yêu.