;
Giỏ hàng

Lễ ký kết Interbos - Ampack GmbH (CHLB Đức)

Với mong muốn nâng tầm chất lượng sản phẩm và sản lượng nhằm đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng, Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm và Đồ Uống Quốc Tế (Interbos) đã ký hợp tác “Đầu Tư Máy Móc Thiết Bị” nâng công suất lên 2 lần cho các sản phẩm tiệt trùng theo công nghệ CHLB Đức với SYNTEGON - đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các loại máy móc thiết bị cho các nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn FDA trên toàn thế giới.

Lễ ký kết Interbos - Ampack GmbH (CHLB Đức)

1. Dây chuyền công nghệ mới của Interbos có gì nổi trội?

Công nghệ mới mà SYNTEGON (CHLB Đức) chuyển giao cho Interbos là dây chuyền sản xuất tự động, khép kín từ khâu nguyên liệu đầu vào đến đầu ra sản phẩm theo tiêu chuẩn 3A và được chứng nhận đầy đủ bởi FDA Hoa Kỳ. Interbos là công ty duy nhất tại Châu Á có hệ thống công nghệ, máy móc này. Với sự kết hợp giữa công nghệ chế biến tiên tiến và công nghệ chiết rót vô trùng này, sản phẩm có thể giữ được dưỡng chất trong suốt 10-12 tháng và có thể hơn nữa mà không cần sử dụng bất kỳ chất bảo quản nào.

Tính đến thời điểm hiện tại, Interbos cũng là đơn vị duy nhất tại Châu Á có hệ thống máy móc, công nghệ này. Bởi công nghệ mà Ampack chuyển giao cho Interbos là công nghệ sản xuất Váng sữa, Sữa chua tiệt trùng với thiết bị & công nghệ sản xuất tiên tiến nhất hiện nay. 

Interbos hiện đang là đơn vị duy nhất tại Châu Á sở hữu công nghệ này

2. Đôi nét về Interbos và các sản phẩm chủ đạo tạo nên thương hiệu uy tín được hàng triệu mẹ bỉm tin dùng

Interbos hiện đang là đơn vị đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam đủ tiêu chuẩn sản xuất váng sữa - sữa chua dành riêng cho trẻ em từ 6 tháng tuổi. Với công nghệ máy móc hiện đại bậc nhất cùng nguồn nguyên liệu được chọn lọc khắt khe từ Châu Âu, Interbos tự hào mang đến cho hàng triệu trẻ em bữa phụ bổ dưỡng, lành mạnh, đầy đủ dưỡng chất và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ:

  • Không chất bảo quản
  • Không màu tổng hợp
  • Không hương tổng hợp
  • Không Gelatin
  • Không chất tạo ngọt tổng hợp

Hiện tại, Interbos đang cung cấp ra thị trường 03 dòng sản phẩm phẩm trọng tâm được hàng triệu mẹ tin dùng và đánh giá cao về chất lượng:

Váng sữa Hoff

Váng sữa Hoff gồm các sản phẩm: Váng sữa Non Hoff, Váng sữa hạt Óc chó Hoff, Váng sữa Vani Hoff, Váng sữa Hạt dẻ Hoff. Các sản phẩm cung cấp Protein, Canxi - Vitamin D3, Chất béo, DHA, Sữa Non,... giúp bé tăng cường đề kháng, phát triển trí thông minh và cao khỏe mỗi ngày.

Sữa chua trẻ em Hoff

Sữa chua trẻ em Hoff gồm các sản phẩm như: Sữa chua trẻ em Mix vị Hoff (Nguyên bản, Dâu, Táo, Chuối) và Sữa chua Chuối Organic Hoff. Sản phẩm bổ sung lợi khuẩn ‌Lactobacillus‌ ‌bulgaricus, ‌Streptococcus‌ thermophilus‌, Vitamin nhóm B, Protein, Canxi và 18 loại Axit Amin giúp bé dễ dàng tiêu hóa, củng cố hệ miễn dịch và phòng ngừa bệnh tiêu hóa dễ dàng hơn.

Sữa chua trẻ em Hoff được bổ sung chuối tươi giúp bé củng cố hệ tiêu hóa, phòng ngừa bệnh tiêu hóa dễ dàng hơn

Cháo sữa Phô mai & Yến Mạch Hoff

Cháo sữa Phô mai & Yến mạch Hoff được làm từ nguồn nguyên liệu chính là sữa và Yến mạch tự nhiên, bổ sung chất xơ và nhiều dưỡng chất khác như: Canxi, Vitamin B, Protein,...giúp bé phòng ngừa táo bón và phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ.

Với các sản phẩm được đánh giá chất lượng tốt cùng dự án ký kết lần này, Interbos hứa hẹn nâng tầm chất lượng sản phẩm Hoff nên tầm cao mới, đáp ứng được 100% nhu cầu về sản phẩm tiệt trùng trên toàn quốc nhằm mang đến cho thế hệ tương lai Việt Nam sản phẩm chất lượng, an toàn và dinh dưỡng vượt trội.