;
Giỏ hàng

Interbos ký hợp đồng hợp tác chiến lược với Viện dinh dưỡng Quốc gia

Ngày 06/02/2021 Công ty cổ phần thực phẩm và đồ uống Quốc tế (Interbos) đã ký hợp đồng hợp tác về việc tư vấn hoàn thiện công thức sản phẩm sữa chua trẻ em Hoff. Đây là sự kiện quan trọng khẳng định sự phát triển lớn mạnh của Interbos nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất.

Ký kết hợp đồng hợp tác tư vấn hoàn thiện công thức sản phẩm giữa Interbos và Viện dinh dưỡng Quốc gia

Với thỏa thuận hợp tác toàn diện này, Viện dinh dưỡng Quốc gia sẽ tư vấn về công thức dinh dưỡng cho các dòng sản phẩm sữa chua, váng sữa nhằm giúp Interbos tạo ra những dòng sản phẩm mới chất lượng, dinh dưỡng cân đối phù hợp với trẻ em Việt Nam đặc biệt là giúp trẻ em phát triển tối đa về thể lực và trí não.

Theo chia sẻ của Viện dinh dưỡng Quốc gia thì Việt Nam là một trong số 34 quốc gia trên thế giới phải đối mặt với gánh nặng suy dinh dưỡng cao nhất. Việt Nam là nơi có 1,8 triệu trẻ em dưới 5 tuổi bị suy dinh dưỡng và có nguy cơ bị tổn thương não và thể chất lâu dài. 

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, đại diện của công ty Cổ phần thực phẩm và đồ uống Quốc tế Interbos cho biết, việc kết hợp với viện Dinh dưỡng Quốc gia sẽ mang lại đột phá mới về dinh dưỡng góp phần cải thiện dinh dưỡng giúp mọi trẻ em Việt Nam đều cải thiện trí lực để bé có tương lai rộng mở sau này.

Các sản phẩm của Interbos hiện nay đã được phân phối trên toàn quốc

Sau gần 2 thập kỷ xây dựng và trưởng thành, đến nay Interbos nỗ lực đồng hành cùng ngành y tế nghiên cứu và phát triển những sản phẩm chuyên dụng dành cho trẻ em giúp hỗ trợ cải thiện dinh dưỡng, an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế. Cho đến thời điểm hiện tại, tất cả sản phẩm của Interbos đã được phủ rộng toàn quốc, được nhiều mẹ bỉm sữa đón nhận và đánh giá cao về chất lượng. 

Mỗi sản phẩm của Interbos không chỉ thơm ngon, sánh mịn, bổ dưỡng có chứa nhiều chất dinh dưỡng mà còn là rất nhiều tâm tư mà Interbos muốn gửi gắm để chung tay bảo vệ, cải thiện sức vóc trẻ em Việt Nam.