;
Giỏ hàng

Hoff tổ chức hoạt động Sampling hỗ trợ bán hàng tại TP. Hồ Chí Minh và Đồng Nai

Trong 03 ngày kể từ ngày 25/11 đến hết ngày 27/11/2022 Hoff sẽ tổ chức hoạt động Sampling hỗ trợ bán hàng tại 02 siêu thị lớn là Lotte quận 7, thành phố Hồ Chí Minh và siêu thị GO, tỉnh Đồng Nai. Hoạt động mang tới cho Khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp Khách hàng lựa chọn được nhiều sản phẩm hơn cho bé.

Hoff tổ chức chương trình Hỗ trợ bán hàng tại siêu thị  Lotte quận 7, thành phố Hồ Chí Minh và siêu thị GO, tỉnh Đồng Nai

1. Chương trình Sampling của Hoff có khuyến mại gì?

Nhằm tri ân khách hàng trong suốt thời gian qua đã luôn đồng hành và tin tưởng Hoff, trong 03 ngày kể từ ngày 25/11 đến hết ngày 27/11/2022 Hoff sẽ tổ chức hoạt động Sampling hỗ trợ bán hàng tại 02 siêu thị lớn là Lotte quận 7, thành phố Hồ Chí Minh và siêu thị GO, tỉnh Đồng Nai.

Hoạt động mang tới cho khách hàng chiết khấu từ 10% đến 15% khi mua các sản phẩm Váng sữa, Sữa chua trẻ em Hoff. Đặc biệt, với mỗi hóa đơn từ 150k, Khách hàng sẽ nhận được cơ hội bốc thăm và quay 100% trúng thưởng nhiều phần quà giá trị như:

  • Balo Hoff

  • Bóng Hoff

  • Bát ăn dặm chống nóng, chống đổ Hoff

  • Các sản phẩm bất kỳ của Hoff

  • Voucher mua hàng trị giá 15%

Hoff không giới hạn số lượng quà tặng cho Khách hàng, vì thế tất cả Khách hàng khi ghé thăm gian hàng Hoff tại siêu thị Lotte quận 7 TP Hồ Chí Minh hoặc siêu thị GO (Đồng Nai) đều có cơ hội nhận quà giá trị cho bé. 

Siêu thị Lotte Mart - Siêu thị lớn tại TP. Hồ Chí Minh có tiêu chuẩn vô cùng khắt khe về chất lượng hàng hóa

2. Hoff - Bữa phụ dinh dưỡng được hàng triệu mẹ tin tưởng

Tư lâu, các sản phẩm của Hoff (Váng sữa, Sữa chua trẻ em, Cháo sữa Phô mai & Yến mạch Hoff) đã được hàng triệu mẹ bỉm sữa tin dùng vào mỗi bữa phụ của bé từ 6 tháng tuổi. Các sản phẩm của Hoff không chỉ thơm ngon, sánh mịn mà còn chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của trẻ nhỏ:

2.1 Giúp bé ăn ngon, dễ tiêu hóa

Váng sữa, Sữa chua trẻ em Hoff có chứa chất xơ, lợi khuẩn ‌Lactobacillus‌ ‌bulgaricus và Vitamin nhóm B giúp bảo vệ đường ruột, phòng ngừa bệnh về đường tiêu hóa, phòng ngừa tiêu hóa và kích thích bé ăn ngon miệng hơn. Đây là một trong những tiền đề giúp bé mau lớn, khỏe mạnh hơn.

2.2 Giúp bé củng cố hệ miễn dịch

Các sản phẩm của Hoff chứa nhiều dưỡng chất đa dạng: Canxi - Vitamin D3, Protein, Sữa non, Lợi khuẩn ‌Lactobacillus‌ ‌bulgaricus,... đều là những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và hoạt động sống của con người. Đặc biệt đây còn là những dưỡng chất giúp bé kích hoạt hệ miễn dịch, để bé luôn khỏe mạnh, phòng ngừa các bệnh lây nhiễm tốt hơn.

Các sản phẩm của Hoff có chứa nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là Sữa non giúp bé củng cố hệ miễn dịch tốt hơn

2.3 Phát triển chiều cao tối ưu

Bộ đôi Canxi - Vitamin D3 có trong Váng sữa, Sữa chua trẻ em Hoff giúp bé bù đắp lượng Canxi còn thiếu trong bữa ăn hàng ngày giúp bé phòng ngừa còi xương, loãng xương, củng cố hệ xương cơ & răng để bé luôn cao lớn vượt trội ngay trong những năm tháng đầu đời. 

Nhanh chân ghé hệ thống siêu thị Lotte quận 7 (Thành phố Hồ Chí Minh) và siêu thị GO (Đồng Nai) để rinh ngay các sản phẩm của Hoff cho bé và nhận cơ hội quay 100% trúng thưởng cùng Hoff, bố mẹ nhé.