;
Giỏ hàng

Hoff tham gia triển lãm Mẹ & bé tại Royal City - Hà Nội

Từ ngày 23/12/2022 đến hết ngày 25/12/2022 Hoff sẽ tham gia triển lãm Mẹ & Bé tại Royal City, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Đây là một trong những hoạt động dành cho những nhãn hàng lớn tại Hà Nội và các tỉnh lân cận quảng bá, giới thiệu hình ảnh, sản phẩm cho người tiêu dùng trong đó có Hoff - một trong những nhãn hàng được hàng triệu mẹ bỉm sữa tin dùng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên.

Hoff tham gia triển lãm Mẹ & Bé tại Royal City với rất nhiều phần quà dành tặng bé

1. Hoff có những ưu đãi gì cho mẹ và bé khi tới tham dự triển lãm tại Royal City?

Hoff hiện tại là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn sản xuất váng sữa và sữa chua dành riêng cho trẻ em từ 6 tháng tuổi. Tất cả các sản phẩm của Hoff đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng nguồn nguyên liệu nhập khẩu bậc nhất Châu Âu mang đến cho bé bữa phụ dinh dưỡng, an toàn và thân thiện với sức khỏe của trẻ nhỏ. 

Với tư cách là một trong những nhãn hàng lớn, uy tín được hàng triệu mẹ tin dùng cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm, Hoff luôn dành những ưu đãi vô cùng đặc biệt khi mẹ và bé ghé thăm gian hàng Hoff tại triển lãm mẹ & bé được tổ chức tại Royal City vào ngày 23/12 đến ngày 25/12/2022 tới đây.

Theo đó, tất cả bé khi ghé thăm gian hàng sẽ được thoải mái thưởng thức các sản phẩm của Hoff, nhận quà miễn phí từ Hoff. Đặc biệt, khi mẹ và bé mua các sản phẩm của Hoff ngay tại gian hàng sẽ có cơ hội tham gia quay vòng quay may mắn và trúng 100% các phần quà có giá trị từ Hoff như:

  • Bóng Hoff

  • Balo Hoff

  • Bát ăn dặm an toàn Hoff

  • Mũ bảo hiểm Hoff

  • Các sản phẩm váng sữa, sữa chua Hoff

  • Voucher ưu đãi 15% dành cho đơn hàng từ 250k.

Hoff không giới hạn số lượng quà tặng, nên bé nào cũng có thể may mắn nhận được những phần quà có giá trị từ Hoff. 

Hoff dành cho bé rất nhiều quà tặng nhân dịp tham gia triển lãm lần này (Ảnh minh họa)

2. Hoff nhận hàng loạt chứng nhận về chất lượng 

Với những bước tiến không ngừng về việc cải tiến chất lượng sản phẩm cùng việc kiểm soát nghiêm chặt nguồn nguyên liệu đầu vào, hương vị cùng hệ thống quản lý chất lượng, Hoff tự hào nhận được hàng loạt chứng nhận về chất lượng giúp các mẹ thêm an tâm lựa chọn các sản phẩm cho bé:

  • Chứng chỉ TCVN ISO 22000:2005/ISO 22000:2007

  • Chứng nhận đăng ký FDA Hoa Kỳ

  • Chứng nhận thương hiệu xuất sắc: HÖFF và GÖTZ

Nhanh chân ghé thăm gian hàng của Hoff tại Triển lãm mẹ & bé tại Royal City để thưởng thức các sản phẩm của Hoff, checkin cùng chú hươu cao cổ xinh xắn và nhận được cơ hội quay vòng quay may mắn - quay 100% trúng thưởng cùng Hoff nhé.