;
Giỏ hàng

Hoff tham gia lễ hội đền Hùng - Hàng ngàn phần quà dành tặng bé

Hằng năm cứ đến ngày 10 tháng 3 âm lịch là tất cả người dân Việt Nam dù ở bất kì đâu đi nữa cũng đều nhớ về quê cha đất tổ nơi đã khởi sinh ra dòng giống dân tộc Việt Nam. Với hành trình tìm về cội nguồn, mùa lễ hội đền Hùng năm nay, Hoff tham mang đến gian hàng Hoff tại đền Giếng, đền Hùng để tri ân Quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Hoff trong suốt thời gian qua. 

Gian hàng Hoff tại lễ hội đền Hùng luôn thu hút được sự quan tâm của Mẹ & Bé yêu Hoff

Kể từ ngày 22/04 đến hết ngày 29/04/2023 gian hàng Hoff sẽ có mặt tại đền Giếng, đền Hùng, tỉnh Phú Thọ và mang đến hàng ngàn phần quà cho Quý khách khi ghé thăm gian hàng Hoff. 

Hàng ngàn phần quà ý nghĩa được Hoff trao đến tay các bé

Trong thời gian này, tất cả các bé khi ghé thăm gian hàng Hoff sẽ được nhận quà, miễn phí thưởng thức Váng sữa và Sữa chua trẻ em Hoff. Đặc biệt, trong 04 ngày 22-23/04 và 27-28/04/2023 Hoff dành tặng Mẹ & Bé ưu đãi siêu hời, khi mua các sản phẩm của Hoff trị giá 250k, Quý khách sẽ được tặng phần quà Balo hoặc Bát an toàn Hoff trị giá 150k. 

Trong thời gian này, tất cả các bé khi ghé thăm gian hàng Hoff sẽ được nhận quà và thưởng thức các sản phẩm của Hoff miễn phí

Chương trình tặng quà tại lễ hội đền Hùng của Hoff kéo dài đến 29/04/2023, Kính mời tất cả Quý khách tham quan và mua sắm cùng Hoff.