;
Giỏ hàng

Hoff tham gia hội chợ Xuân 2023 - Dành tặng bé nhiều phần quà có giá trị

Trong 07 ngày kể từ ngày 12/01 đến hết ngày 18/01/2023 Hoff sẽ tổ chức tham gia Hội chợ Xuân 2023 được tổ chức tại khu đô thị Times City 458 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội và Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô - 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hoạt động mang tới cho Khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp Khách hàng lựa chọn được nhiều sản phẩm hơn cho bé.

Hoff tham gia Hội chợ Xuân 2023 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô và Khu đô thị Times City Hà Nội

1. Hoff dành tặng bé nhiều phần quà có giá trị tại Hội chợ Xuân 2023

Với mong muốn mang Hoff gần với các bé hơn và đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng nhiều của các gia đình nhân dịp Tết đến Xuân về. Hoff chính thức tham gia Hội chợ Xuân 2023 được tổ chức tại khu đô thị Times City 458 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội và Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô - 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội với nhiều phần quà ý nghĩa và có giá trị.

Tất cả các bé khi ghé thăm gian hàng Hoff tại Hội chợ đều được nhận quà và miễn phí thưởng thức các sản phẩm Váng sữa và Sữa chua trẻ em Hoff. Đặc biệt, Hoff còn mang đến cho nhà bé hàng ngàn Deal hời để bé có cơ hội trúng các phần quà có giá trị khi mua các sản phẩm của Hoff:

  • Balo Hoff

  • Bóng Hoff

  • Mũ bảo hiểm Hoff

  • Bát ăn dặm an toàn Hoff

  • Các sản phẩm bất kỳ của Hoff

Tất cả các bé khi ghé thăm gian hàng Hoff tại Hội chợ Xuân 2023 đều được thưởng thức miễn phí các sản phẩm của Hoff và cơ hội nhận Deal hời để trúng các sản phẩm có giá trị của Hoff

Hoff không giới hạn số lượng quà tặng cho Khách hàng, vì thế tất cả Khách hàng khi ghé thăm gian hàng Hoff Hội chợ xuân 2023 đều có cơ hội nhận quà có giá trị cho bé. Nhanh chân ghé ngay gian hàng Hoff để được là người may mắn tiếp theo trúng các phần quà của Hoff nhé!