;
Giỏ hàng

Hoff tham gia Hội chợ Việt Thái - Hàng ngàn quà tặng đang đợi Bé

Kể từ ngày 19/05 đến ngày 25/05/2023, gian hàng Hoff sẽ có mặt tại Hội chợ Việt - Thái được tổ chức tại Times City địa chỉ 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hội chợ là dịp để nhà Bé thỏa sức mua sắm các sản phẩm của Hoff mà không cần lo về giá với hàng ngàn ưu đãi dành tặng Mẹ & Bé trong dịp này.

Hoff tham gia Hội chợ Việt - Thái với rất nhiều phần quà dành tặng Mẹ & Bé

1. Hoff tại Hội chợ Việt Thái - Ưu đãi cho Mẹ, Quà tặng cho bé

Hội chợ Việt - Thái được tổ chức tại Time City là nơi quy tụ các gian hàng chính hãng, được kiểm định chặt chẽ về chất lượng sản phẩm. Tại Hội chợ, Hoff dành nhiều phần quà cho Bé và ưu đãi cho Mẹ. 

Trong 07 ngày kể từ 19/05 đến 25/05/2023, tất cả các bé khi ghé thăm gian hàng Hoff sẽ được nhận quà và miễn phí thưởng thức các sản phẩm Váng sữa và Sữa chua trẻ em Hoff. Đặc biệt, với sự xuất hiện của chú hươu cao cổ Hoff xinh xắn Bé sẽ được thoải mái giao lưu và checkin giúp bé lưu giữ những hình ảnh đẹp của tuổi thơ.

Bên cạnh đó, khi Mẹ mua các đơn hàng của Hoff có giá trị từ 200k sẽ được nhận được nhiều ưu đãi của Hoff và nhận được các phần quà có giá trị của Hoff. Số lượng phần quà của Hoff có giới hạn, vì thế, các Mẹ đừng quên ghé thăm gian hàng Hoff để mua sắm và nhận quà Hoff cho Bé.

Tất cả các Bé khi ghé thăm gian hàng Hoff đều được nhận quà và miễn phí thưởng thức các sản phẩm của Hoff

2. Hoff - Bữa phụ dinh dưỡng triệu bé mê

Hoff là nhãn hàng thuộc Công ty Cổ phần thực phẩm và đồ uống quốc tế (Interbos) được biết đến là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đủ điều kiện sản xuất các loại Váng sữa & Sữa chua dành riêng cho trẻ em từ 6 tháng tuổi. Các sản phẩm của Hoff đều có hương vị thơm ngon, dễ sử dụng và chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ: 

1.1 Bộ đôi Canxi- Vitamin D3

Canxi và Vitamin D3 là dưỡng chất rất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là quá trình tạo xương, răng. Canxi giúp xương chắc, cứng cáp, ngăn ngừa tình trạng còi xương, thấp lùn, sâu răng, sún răng. Nhưng cơ thể không thể hấp thu Canxi nếu thiếu vitamin D3. 

Sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi Canxi- Vitamin D3 giúp cho xương phát triển bền vững, phòng chống bệnh còi xương, loãng xương hiệu quả hơn. 

1.2 DHA - Giúp bé phát triển mắt và trí não

DHA là một acid béo không no thuộc nhóm acid béo Omega - 3, rất cần thiết cơ thể nhưng cơ thể không có khả năng tự tổng hợp được mà phải bổ sung từ nguồn thực phẩm bên ngoài. DHA mang lại cho bé khả năng phát triển trí não và thị giác ngay trong những năm tháng đầu đời:

Sự phát triển não bộ: DHA được đánh giá là chất không thể thiếu đối với sự phát triển của não bộ của trẻ, giúp cho quá trình phát triển hoàn hảo của hệ thần kinh và chỉ số IQ của trẻ, vì acid béo này chiếm tỉ lệ rất cao trong chất xám giúp tạo ra trí thông minh.

Các sản phẩm Váng sữa, Sữa chua trẻ em Hoff đều có hương vị thơm ngon, dễ sử dụng và được các bé yêu thích

Sự phát triển thị giác: Trong những năm đầu đời của trẻ, DHA tích lũy trong võng mạc - trung tâm tổng chỉ huy khả năng nhìn của mắt. Vì thế, DHA chiếm tỉ lệ rất cao trong võng mạc và đóng một vai trò quan trọng cho sự phát triển thần kinh thị lực, giúp hoàn thiện chức năng nhìn ở trẻ.

Cũng chính vì những lợi ích này, nhiều mẹ nuôi con hiện đại thường tìm kiếm những sản phẩm có bổ sung DHA vào thực đơn của trẻ để giúp bé thông minh, nhanh nhẹn hơn. Váng sữa non và Váng sữa hạt Óc chó Hoff là sản phẩm có bổ sung thêm DHA giúp bé bổ sung thêm DHA mà bé không hấp thu được từ các thức ăn khác: sữa, thực phẩm để bé dần hoàn thiện não bộ và phát triển thị giác tốt hơn mỗi ngày.

1.3 Sữa Non Colostrum

Sữa non giúp bé tăng cường đề kháng, trong sữa non Colostrum có chứa đầy đủ các kháng thể Immunoglobulin tự nhiên: IgG, IgD, IgE, IgM, IgA; giúp kích hoạt và điều hòa hoạt động của hệ thống miễn dịch có hiệu quả để bảo vệ cơ thể.

Với những bé không còn bú mẹ hoặc lượng sữa mẹ ít, thời gian trẻ bú mẹ lâu trên 6 tháng, việc bổ sung thêm các sản phẩm có chứa sữa non sẽ giúp bé ổn định hệ miễn dịch, từ đó giúp ngăn ngừa các bệnh về đường lây nhiễm hoặc cảm lạnh do thay đổi thời tiết.

1.4 Hạt Óc chó

Hạt Óc chó từ lâu đã được mệnh danh là “vua của các loại hạt” để khẳng định giá trị dinh dưỡng cũng như lợi ích của loại hạt này đối với sức khỏe. Hạt óc chó là nguồn cung cấp 1 lượng lớn acid béo Omega-3 giúp tăng cường sự phát triển trí não, tăng cường khả năng ghi nhớ cho trẻ.

Ngoài ra, hạt óc chó cũng cung cấp một nguồn năng lượng cao, bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết, và còn có thể giúp con trẻ ngủ ngon hơn, kiểm soát cân nặng tốt.

Hiểu được tác dụng của hạt Óc chó với sức khỏe của trẻ, Hoff mang đến cho bé sản phẩm Váng sữa hạt Óc chó với đầy đủ dưỡng chất giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

1.5 Vitamin nhóm B (Vitamin B1, B3, B6)

Các loại vitamin nhóm B giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp tạo ra enzyme quan trọng trong việc tăng cường khả năng chuyển hóa đường, chất béo, protein trong cơ thể. Ngoài ra, Vitamin B1 còn kích thích sự thèm ăn ở trẻ em, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.

Vitamin nhóm B có trong Sữa chua trẻ em Hoff cùng lợi khuẩn Lactobacillus‌ ‌bulgaricus‌ giúp bé ổn định chức năng đường ruột, tăng cường khả năng hấp thu và ngăn ngừa táo bón, tiêu chảy của bé tốt hơn.

Hoff sẽ có mặt tại Hội chợ thương mại Việt - Thái 07 ngày với rất nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng Mẹ & Bé, vì thế, nhà Bé đừng bỏ lỡ chương trình ưu đãi này của Hoff.