;
Giỏ hàng

Hoff tham gia Hội chợ Công thương vùng Đồng bằng Sông Hồng - Hưng Yên 2022

Trong 07 ngày từ ngày 11/11 đến hết ngày 17/11/2022, Hoff tham gia Hội chợ Công thương vùng Đồng bằng sông Hồng - Hưng Yên 2022. Hội chợ được tổ chức tại quảng trường Nguyễn Văn Linh, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên.

Hoff tham gia Hội chợ Công thương vùng Đồng bằng Sông Hồng - Hưng Yên 2022

1. Hoạt động lớn của các doanh nghiệp uy tín trong và ngoài tỉnh Hưng Yên

Hội chợ Công thương vùng Đồng bằng Sông Hồng - Hưng Yên 2022 là hoạt động được Bộ công thương phối hợp với UBND tỉnh Hưng Yên chỉ đạo Sở công thương và Cục xúc tiến thương mại tổ chức. Hội chợ dự kiến có quy mô tổng thể 271 gian hàng tiêu chuẩn của trên 100 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Hưng Yên tham gia.

Đây là nơi quy tụ của tất cả các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, các hợp tác xã, tổ chức xúc tiến thương mại Việt Nam được thành lập theo quy định của Pháp Luật với tiêu chí: Mọi hàng hóa mang tới hội chợ phải đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Hội chợ được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho các đơn vị, doanh nghiệp khu vực đồng bằng sông Hồng nói riêng và cả nước nói chung quảng bá, giới thiệu sản phẩm, đặc sản vùng miền, tìm kiếm cơ hội, thị trường giúp góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội toàn diện, vững chắc. 

Công ty Cổ phần thực phẩm và Đồ uống quốc tế (Interbos) với nhãn hàng Hoff vinh dự là một trong những đơn vị đạt đủ tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng sản phẩm mà ban tổ chức đưa ra, đủ điều kiện để tham gia Hội chợ Công thương vùng Đồng bằng Sông Hồng - Hưng Yên 2022. 

Đến với Hội chợ lần này, tất cả các bé đều được thưởng thức thả ga các sản phẩm của Hoff, Checkin cùng chú hươu cao cổ Hoff vô cùng đáng yêu và nhận quà miễn phí từ Hoff. Bên cạnh đó với mỗi đơn hàng được mua tại gian hàng của Hoff tại Hội chợ đều có cơ hội nhận được các phần quà có giá trị của Hoff: Balo Hoff, Bóng Hoff, Mũ bảo hiểm Hoff, Bát ăn dặm chống nóng Hoff,....

Khách hàng may mắn trúng quà của Hoff tại Hội chợ Công thương vùng Đồng bằng sông Hồng - Hưng Yên 2022

2. Một số hình ảnh của Hoff tại Hội chợ Công thương vùng Đồng bằng Sông Hồng - Hưng Yên 2022

Được đánh giá là gian hàng “hút” khách nhất tại Hội chợ, Hoff luôn được các mẹ bỉm sữa quan tâm và ghé thăm nhiều nhất. Dưới đây là một số hình ảnh của Hoff tại Hội chợ Công thương vùng Đồng bằng Sông Hồng - Hưng Yên 2022:

Hoff với các sản phẩm chủ đạo như: Váng sữa, Sữa chua trẻ em, Cháo sữa Phô mai & Yến mạch có chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu: Protein, Canxi - Vitamin D3, Chất béo, DHA, Sữa non, Vitamin nhóm B, khoáng chất cùng lợi khuẩn ‌Lactobacillus‌ ‌bulgaricus,... giúp bé hấp thu khỏe, đề kháng tốt để phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.