;
Giỏ hàng

Hoff ra mắt sản phẩm mới: Sữa chua Dâu Organic

Nối tiếp thành công của sản phẩm Sữa chua Chuối Organic Hoff và nhận được sự đánh giá cao của mẹ bỉm sữa cũng như đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng về sản phẩm, Hoff chính thức cho ra mắt thị trường sản phẩm mới: Sữa chua Dâu Organic với hương vị thơm ngon, dễ sử dụng và bổ dưỡng được bé yêu thích. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt không?

Hoff vừa cho ra mắt thị trường Sữa chua Dâu Organic mới với đủ 3 tiêu chí: Ngon - Khỏe - Lành

1. Những ưu điểm vượt trội của Sữa chua Dâu Organic Hoff

Sữa chua Dâu Organic Hoff mới là sản phẩm dinh dưỡng bổ sung dành cho bé từ 6 tháng tuổi giúp bé bổ sung dưỡng chất để phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. Sản phẩm sở hữu những ưu điểm vượt trội mà các sản phẩm sữa chua trẻ em khác trên thị trường không có được:

1.1 Sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu Dâu Organic được nhập khẩu từ Châu Âu

Cũng như Sữa chua chuối Organic Hoff, Sữa chua Dâu Organic Hoff sử dụng nguồn nguyên liệu Dâu tươi Organic được trồng trọt và canh tác theo tiêu chuẩn hữu cơ với những tiêu chuẩn vô cùng nghiêm ngặt về dinh dưỡng, nguồn nước, khí hậu, đất,... Những điều này đã tạo ra những trái dâu tươi chín mọng, thơm ngon đặc trưng và giàu dinh dưỡng.

Sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu Dâu Organic được nhập khẩu từ Châu Âu luôn an toàn và thân thiện với trẻ nhỏ

1.2 Được Viện dinh dưỡng quốc gia tư vấn và hoàn thiện công thức dinh dưỡng

Hiểu được thực trạng trẻ em Việt Nam bị mất cân bằng dinh dưỡng và mong muốn mang đến cho trẻ sản phẩm có dưỡng chất hài hòa, Hoff kết hợp cùng Viện dinh dưỡng Quốc gia nghiên cứu và hoàn thiện công thức dinh dưỡng để sản phẩm có đủ dưỡng chất cần thiết, cân đối, phù hợp với khẩu vị, thể chất của trẻ em Việt Nam.

1.3 Đa dạng dưỡng chất giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ

Sữa chua Dâu Organic Hoff không chỉ thơm ngon, dễ sử dụng mà còn chứa bộ dưỡng chất đa dạng: Vitamin - D3, 18 loại Axit Amin, Protein, Lợi khuẩn, Chất xơ, Vitamin nhóm B...giúp bé bổ sung các dưỡng chất bị thiếu hụt từ bữa ăn hàng ngày giúp bé củng cố hệ miễn dịch, tăng cường hấp thu dưỡng chất và ăn uống ngon miệng hơn.

Sản phẩm có hệ dưỡng chất đa dạng, cần thiết giúp bé yêu lớn khỏe tự nhiên

1.4 Lợi ích từ lợi khuẩn Lactobacillus‌ ‌bulgaricus trong sữa chua Dâu Organic Hoff

Trong sữa chua Dâu Organic Hoff có chứa lợi khuẩn Lactobacillus‌ ‌bulgaricus giúp bảo vệ đường ruột, cải thiện chức năng hệ tiêu hóa. Từ đó, giúp bé ăn uống ngon miệng, tăng cường hấp thu dưỡng chất và phòng ngừa một số bệnh về đường tiêu hóa như táo bón & tiêu chảy được tốt hơn. 

2. Mua sữa chua Dâu Organic Hoff ở đâu uy tín?

Là một sản phẩm có hệ dưỡng chất đa dạng cùng hương vị thơm ngon, dễ sử dụng, việc mua sữa chua Dâu Organic luôn được các mẹ quan tâm. Hiện tại, Sữa chua Dâu Organic Hoff đã được bày bán tại:

  • Hệ thống cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc

  • Các cửa hàng tiện lợi, đại lý, cửa hàng tự chọn trên toàn quốc

  • Hệ thống siêu thị: Big C, Winmart, Coop mart, GO, Lan Chi, K market,...

  • Hệ thống siêu thị mẹ & bé: Con cưng, Bibomart,....

Với bộ đôi sản phẩm Sữa chua Chuối và Dâu Organic Hoff, Hoff mong rằng sẽ mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn và giúp bé có thêm cơ hội được trải nghiệm, phát triển vị giác tốt hơn trong giai đoạn ăn dặm.