;
Giỏ hàng

Hoff ra mắt bộ đôi thức uống dinh dưỡng cho gia đình

Công ty cổ phần Thực phẩm và đồ uống quốc tế (Interbos) chính thức ra mắt bộ đôi thức uống dinh dưỡng Hoff, cung cấp tối ưu dưỡng chất, đáp ứng toàn diện nhu cầu dinh dưỡng đa dạng cho nhiều đối tượng người dùng trong cuộc sống hiện đại.

Hiện nay, các gia đình và nhiều đối tượng trẻ tại Việt Nam đang cần một loại thức uống dinh dưỡng thông minh, tiện lợi đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cũng như các chất thiết yếu cho cơ thể.

Nếu như với trẻ em nhu cầu phát triển về thể chất và trí tuệ được đặt lên hàng đầu; thì với người lớn đặc biệt là phụ nữ lại có nhu cầu mong muốn giữ được một làn da khỏe mạnh, bổ sung đủ năng lượng nhưng không gây béo phì, trẻ trung, duyên dáng; các bạn trẻ năng động lại cần một loại thức uống cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho ngày dài bận rộn... Bên cạnh đó, cuộc sống hiện đại luôn chuyển động không ngừng và nhiều thách thức, vì thế nhu cầu về một thức uống dinh dưỡng phù hợp và tiện lợi cho cả gia đình là một vấn đề mà rất nhiều người tiêu dùng hiện nay quan tâm.

Hiểu được điều đó, công ty cổ phần Thực phẩm và đồ uống quốc tế Interbos chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm Thức uống dinh dưỡng Hoff - Lactobacillus Kids dành riêng cho bé, và Lactobacillus dành cho người lớn. Đây là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình của công ty Cổ phần Thực phẩm và đồ uống quốc tế Interbos trong quá trình đa dạng hoá danh mục sản phẩm, bổ sung thêm dòng thức uống dinh dưỡng dành cho cả gia đình.

Thức uống dinh dưỡng Lactobacillus Kids: Dành cho bé từ 1 tuổi trở lên, sử dụng chủng men Lacto của Nhật, duy nhất tại Việt Nam, với công nghệ độc quyền từ Interbos giúp tiêu hóa khỏe, hấp thu tốt, tăng cường sức đề kháng đường ruột, bổ sung can xi  giúp bé cao lớn vượt trội và vitamin nhóm B cho đôi mắt sáng ngời, tinh anh.

Thức uống dinh dưỡng Lactobacillus dành cho người lớn: Với 0% chất béo, cung cấp năng lượng, tối ưu dưỡng chất, giải khát, bù đắp thiếu hụt nước, không lo béo phì, đặc biệt giúp làn da khỏe mạnh, sáng đẹp.

Trong kế hoạch phát triển, Interbos luôn hướng đến việc cung cấp tới tay người tiêu dùng những sản phẩm từ sữa đạt chất lượng cao, an toàn nhất đối với sức khỏe người tiêu dùng. Với quy trình sản xuất hiện đại, khép kin, áp dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, Interbos đang ngày càng khẳng định vị trí và vị thế trong sản xuất và kinh doanh sữa và các sản phẩm từ sữa. Với việc cho ra thị trường dòng sản phẩm Thức uống dinh dưỡng Hoff hi vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành tin cậy dành cho bé, cho mẹ, cho cả gia đình.