;
Giỏ hàng

Hoff - Nhà tài trợ Kim Cương giải đua xe Ander Saro Cup lớn nhất Việt Nam 2022

Vào ngày 25/12/2022 vừa qua, giải đua xe thăng bằng cho bé từ 2-6 tuổi do Hoff là nhà tài trợ Kim Cương đã được tổ chức thành công tại Sân vận động Mỹ Đình. Đây là giải đua xe thăng bằng dành cho trẻ em có quy mô lớn nhất từ trước tới nay thu hút sự góp mặt của 700 tay đua nhí. Cuộc thi đã hoàn thành mang tới khán giả những đường đua đầy gay cấn.

Hoff tự hào là nhà tài trợ Kim Cương giải đua xe Ander Saro Cup 2022 (Lần thứ 3 năm 2022)

1. Hoff - Năm thứ 3 đồng hành cùng các bé trong giải đua xe Ander Saro Cup

Tính đến cuối năm 2022 Hoff đã là năm thứ 3 Hoff là nhà tài trợ cho giải đua xe Ander Saro Cup nhí. Chỉ riêng trong năm 2022, Hoff đã 3 lần là nhà tài trợ Kim Cương cho giải đua được tổ chức thành công tại Sài Gòn tháng 6, gần đây nhất là tháng 9 được tổ chức tại Hà Nội tại Học viện Công nghệ bưu chính viễn thông.

Sự kiện được tổ chức thành công ngày 25/12/2022 là giải đua có quy mô lớn nhất từ trước đến nay có sự góp mặt của 700 bé trong độ tuổi 2-6 tuổi trên mọi miền tổ quốc. Không chỉ đồng hành cùng bé trong năm nay, Hoff sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bé trong những giải đua tới và mang tới cho bé nhiều phần quà giá trị. 

Giải đua là cơ hội giúp các bé được rèn luyện thể chất, tăng khả năng giữ thăng bằng và rèn luyện thể lực, sức bền được tốt hơn. Bên cạnh đó, các phụ huynh cũng có thêm thời gian đồng hành, tận hưởng trọn vẹn giây phút hạnh phúc trọn vẹn cùng cùng các tay đua nhí. 

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh thi đấu của các cua-rơ nhí trong giải đua lần này:
 

Đại diện Hoff phát biểu tài trợ