;
Giỏ hàng

Hoff - Nhà tài trợ Kim cương giải đua xe Ander Saro Cup 2022

Ngày 25/09/2022 vừa qua, giải đua xe thăng bằng dành cho các bé từ 2-6 tuổi do Hoff là nhà tài trợ Kim cương đã được tổ chức thành công tại Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông Hà Nội. Tham gia giải đua có 500 tay đua nhí đến từ mọi miền tổ quốc đã mang đến cho khán giả những màn biểu diễn mãn nhãn, đầy gay cấn.

Hoff là nhà tài trợ kim cương duy nhất của giải đua xe Ander Saro Cup 2022 - Lần 2

Do ảnh hưởng của dịch Covid - 19, giải đua đã phải tạm dừng mất khoảng 1 năm. Tuy nhiên, ngay sau khi có phát động tổ chức giải đua, các gia đình đã không ngại đưa con em mình đến để tham gia. Đặc biệt có những gia đình ở tận miền nam cũng đã lặn lội vượt cả nghìn cây số để ra Hà Nội và tham gia giải đua.

Thông qua giải đua, các bé sẽ rèn luyện được khả năng giữ thăng bằng, chòi chân để phát triển sức mạnh thể lực, khả năng phản xạ và sức bền. Trải qua mỗi cuộc đua, các con sẽ trở nên tự tin, vui vẻ và có thêm nhiều bạn mới.

Đây cũng là dịp để các bậc phụ huynh có cơ hội đồng hành, cùng con tận hưởng những giây phút hạnh phúc trọn vẹn bởi một cua-rơ nhí thi đấu, ít nhất phải có ba mẹ làm săn sóc viên hỗ trợ thi đấu.

Thông qua giải đua giúp các con rèn luyện được sức khỏe, sức bền và khả năng phản xạ tốt hơn

Là nhà tài trợ Kim Cương duy nhất tại giải đua, Hoff mang đến cho các con nhiều phần quà dinh dưỡng giúp tiếp sức và nạp năng lượng cho các con trước khi bước vào thi đấu. Trong những năm tiếp theo, Hoff cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bé trong mỗi giải đua để mang tới cho các con những điều tuyệt vời nhất.

Dưới đây là một số hình ảnh thi đấu đầy ấn tượng của các con từ 2-6 tuổi: