;
Giỏ hàng

Giúp bé thêm nguồn dinh dưỡng từ Phô mai Hoff

Các chuyên gia từ nhãn hàng Hoff khuyên các bà mẹ Việt nên tích cực bổ sung các thực phẩm bổ dưỡng hợp lý trong bữa ăn của con, trong đó có phô mai trái cây Hoff công nghệ Đức.

Theo khảo sát tình trạng dinh dưỡng khu vực Đông Nam Á (SEANUTS) thực hiện từ năm 2010-2012 thì cứ 3 trẻ Việt Nam thì có 2 em không đạt chế độ dinh dưỡng khuyến nghị của Bộ Y tế.Việt Nam nằm trong số 36 quốc gia có tỷ lệ trẻ thấp còi cao nhất thế giới, tình trạng thiếu dinh dưỡng đang được báo động. 
Giúp bé thêm nguồn dinh dưỡng từ phomat Hoff - ảnh 1
Chính vì vậy mà các chuyên gia từ nhãn hàng Hoff khuyên các bà mẹ Việt nên tích cực bổ sung các thực phẩm bổ dưỡng hợp lý trong bữa ăn của con, trong đó có Phô mai trái cây Hoff công nghệ Đức.

Phomat, món yêu thích của bé
Theo Interbos, nhà sản xuất Hoff thì Phô mai Hoff đang được coi là món khoái khẩu của nhiều trẻ nhỏ vì sự ngon lành.
Hiện có nhiều loại phomat khác nhau trên thị trường nhưng rất nhiều trẻ em lại ưa thích các cốc Phô mai trái cây, trong đó Hoff là tên tuổi phô mai trái cây được ưa thích. Phô mai trái cây của Hoff được sản xuất dưới dạng kem mềm mịn rất dễ ăn, có bổ sung canxi, váng sữa, các loại trái cây thơm ngon, quen thuộc và rất tốt cho hệ tiêu hoá của bé … Hơn nữa, với rất nhiều hương vị khác nhau như dâu, táo xanh, mơ, thậm chí là nhiều lớp trái cây khác nhau trong một cốc phô mai Hoff khiến cho bé tha hồ có khám phá và lựa chọn mới mẻ mỗi ngày. Phô mai trái cây Hoff cũng hấp dẫn với đủ màu sắc đáng yêu, với hình chú hươu ngộ nghĩnh, vui tươi, bắt mắt. Chính vì vậy khi ăn, các bé thích thú, đỡ làm cha mẹ mệt nhọc vì phải dỗ con ăn. Nhất là khi mẹ cho bé và các bạn cùng ăn chung và thi xem bé nào ăn nhanh hơn phô mai trái cây của Hoff.

Nguồn dinh dưỡng tuyệt vời
Không chỉ mua phô mai vì chiều theo ý thích của con, các bà mẹ khôn ngoan rất yên tâm khi cho con sử dụng các món ngon này vì phô mai Hoff thực sự là nguồn cung cấp canxi, đạm và chất béo rất tốt.
Phomat có hàm lượng chất đạm rất cao (25,5%) và được xếp vào nhóm thực phẩm giàu chất đạm. Không những thế, phô mai cũng chứa nhiều canxi (cứ 100 gram phô mai chứa 760mg canxi). Vì giàu chất đạm và chất béo với năng lượng cao nên khi nào bé không chịu ăn thịt, cá, mẹ chỉ cần cho bé ăn phô mai là đủ chất. Chất đạm giàu có chứa trong phô mai Hoff giúp cho sản phẩm này có đầy đủ các axit amin không thể thay thế, rất cần thiết cho cơ thể, được thủy phân nhờ quá trình lên men nên bé dễ hấp thụ khi ăn. Hơn nữa, vì là phomat trái cây nên Hoff giàu vitamin, giúp cân bằng dinh dưỡng. Đây cũng là phô mai 5 không nên rất an toàn cho trẻ khi sử dụng. Phô mai Hoff không dùng chất bảo quản, không có màu tổng hợp, không sử dụng hương tổng hợp, không chứa chất tạo ngọt tổng hợp cũng như không chứa gelatin
Tuy nhiên,các chuyên gia dinh dưỡng cũng khuyên rằng tuy thành phần của phô mai gồm có đạm, carbohydrate, chất béo, canxi chứ không có đầy đủ 100% các vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Vì vậy, mẹ cần đa dạng nguồn canxi, vitamin, khoáng chất từ các thực phẩm khác để đảm bảo dinh dưỡng cho sự phát triển mạnh mẽ của bé. Mẹ có thể tìm nguồn canxi này từ các món ăn chế biến từ cua đồng, tôm đồng…Ngoài ra, cha mẹ nên cho con sử dụng hợp lý, vừa đủ lượng rau quả tươi mỗi ngày, cung cấp thêm chất xơ, vitamin, khoáng chất để chống táo bón, mập phì, tốt cho sự phát triển thể chất của trẻ.