;
Giỏ hàng

Váng sữa Hoff bán ở đâu, mẹ có biết?

Váng sữa Hoff bán ở đâu là vấn đề được nhiều mẹ quan tâm. Đây là sản phẩm dinh dưỡng bổ sung dành riêng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Sản phẩm bổ sung cho bé nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe: Sữa Non Colostrum, DHA, Canxi-D3, Protein, Vitamin A,.... giúp bé tăng cường đề kháng, phát triển trí não, củng cố chiều cao tối ưu và đôi mắt sáng khỏe tinh anh. 

Váng sữa Hoff là sản phẩm dinh dưỡng bổ sung phù hợp cho bé từ 6 tháng tuổi được nhiều mẹ tin dùng

1. Váng sữa Hoff bán ở đâu?

Váng sữa Hoff gồm 4 vị khác nhau (Váng sữa Non Hoff, váng sữa hạt Óc chó, váng sữa Vani, váng sữa Hoff vị hạt dẻ). Váng sữa Hoff được nghiên cứu phù hợp với sở thích, cơ địa của trẻ em Việt Nam nên dễ sử dụng, dễ hấp thu và dễ dàng tiêu hóa cho trẻ nhỏ. 

Không chỉ Váng sữa Hoff mà các sản phẩm của Hoff như sữa chua trẻ em đã có mặt trên toàn quốc với khoảng hơn 1000 nhà phân phối, đại lý lớn. Mẹ có thể dễ dàng mua váng sữa Hoff hoặc các sản phẩm của Hoff tại:

1.1 Kênh siêu thị trên toàn quốc

Váng sữa, sữa chua Hoff hiện đã được bày bán tại các siêu thị lớn trên toàn quốc: Aeon Mall, BigC, Coopmart, Bách Hóa Xanh, Vinmart,... Những siêu thị này đều có mặt tại các tỉnh, thành phố lớn: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,...

1.2 Hệ thống cửa hàng mẹ và bé

Tại các cửa hàng mẹ và bé: Con Cưng, Bibomart,... cũng đều đã đã bày bán các sản phẩm của Hoff để phục vụ bé yêu được dễ dàng hơn. Con cưng hay Bibomart đều là những siêu thị mẹ và bé lớn, có kiểm định nghiêm ngặt về hàng hóa. Vì thế, mẹ hoàn toàn có thể an tâm khi mua các sản phẩm của Hoff cho bé tại đây.

1.3 Đại lý, cửa hàng tạp hóa

Ngoài hệ thống siêu thị mẹ hoàn toàn có thể dễ dàng mua được các sản phẩm của Hoff tại các đại lý lớn, các cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc. Hoff đã len lỏi đến từng thôn, bản rồi các mẹ nhé! 

1.4 Kênh online

Với tình hình dịch bệnh có diễn biến phức tạp như hiện nay thì việc các mẹ lựa chọn mua hàng Online là hoàn toàn hợp lý. Hoff sẽ hỗ trợ các mẹ giao hàng tận nơi, mẹ không cần phải đi ra ngoài để mua mà vẫn bổ sung đầy đủ được dưỡng chất cho bé.

Các bạn có thể tham khảo mua hàng Online tại Fanpage của Hoff hoặc Shopee để lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của bé.

Như vậy, các bạn đã biết váng sữa Hoff bán ở đâu uy tín, khi cần tư vấn thông tin về các sản phẩm của Hoff, làm đại lý hoặc mua các sản phẩm của Hoff bạn có thể ghé các kênh trên để được tư vấn.