;
Giỏ hàng

Hoff tung ra 2 sản phẩm mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Mới đây, thương hiệu Hoff thuộc công ty Cổ phần thực phẩm và đồ uống Quốc tế đã tung ra thị trường 2 dòng sản phẩm mới: Váng sữa Sữa non và váng sữa hạt Óc chó. Ở mỗi sản phẩm Hoff đều mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, an toàn giúp mọi trẻ em Việt Nam đều có một chiều cao tối ưu và trí tuệ tinh thông.

Sản phẩm váng sữa Non và váng sữa Hạt Óc chó mới của Hoff

Là dòng váng sữa Sữa non và váng sữa hạt Óc chó đầu tiên tại thị trường Việt Nam

Interbos tự hào là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam đạt đủ tiêu chuẩn để sản xuất váng sữa cho trẻ em nên từ khâu lựa chọn nguyên liệu, quy trình sản xuất đến đóng gói, bảo quản sản phẩm. Sản phẩm mới của Hoff đã đặt nền móng cho dòng váng sữa cao cấp mới trên thị trường Việt Nam. 

Bởi cho đến thời điểm hiện tại trên thị trường Việt Nam chưa có dòng váng sữa Sữa non và váng sữa hạt Óc chó nào ngoài thương hiệu Hoff. Sản phẩm mới mang lại hấp dẫn cho người tiêu dùng và nhận được hiệu ứng tốt từ thành phần mới lạ tốt cho sức khỏe và trí não của trẻ nhỏ.

Sữa non từ lâu đã được biết đến là một loại thực phẩm vô cùng quý giá có vai trò quan trọng đối với sức khỏe. Ở Ấn Độ người ta đã sử dụng sữa non là vị thuốc được dùng qua hàng trăm năm nay. Nhiều nghiên cứu khoa học cũng đã chỉ ra rằng, sữa non có nhiều chất dinh dưỡng, vitamin, chất tăng trưởng, kháng thể giúp cơ thể chống lại một số tác nhân gây bệnh và giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh. Đặc biệt, đối với trẻ nhỏ, việc dùng sữa non sẽ giúp bé củng cố hệ miễn dịch còn non nớt, ổn định hệ tiêu hóa và giúp trẻ tăng cân ổn định hơn.

Hạt Óc chó cũng là một thực phẩm được nhiều mẹ bầu, mẹ có con nhỏ sử dụng. Hạt Óc chó có chứa hàm lượng Acid béo Omega 3, vitamin E, canxi, photpho, magie, Axit Amin L-Arginine và nhiều dưỡng chất khác tốt cho sức khỏe. Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, hạt Óc chó có hàm lượng acid béo gấp 3 lần cá hồi có tác dụng tích cực đối với việc phát triển não bộ của thai nhi và trẻ nhỏ. Axit béo Omega 3 có trong chất béo là chất có vai trò duy trì chất béo cấu trúc, chiếm tới 60% của não. Loại chất béo cấu trúc này giúp bộ não điều khiển đúng hành vi, tăng cường trí nhớ và nhận thức cho trẻ. 

Sản phẩm mới được làm từ sữa tươi, sữa non và hạt óc chó

Trong khi đó, sữa tươi lại là một thức uống đã quá quen thuộc với các gia đình Việt Nam có chứa nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là đạm, canxi giúp củng cố hệ xương, cơ mang đến một cơ thể khỏe mạnh cùng với đó là chiều cao tối ưu nhất. Sự kết hợp giữa tươi với sữa non hoặc hạt Óc chó mang đến sản phẩm chất lượng, bổ dưỡng góp phần nâng cao sức khỏe, mang đến một sức vóc dẻo dai, chiều cao tối ưu và trí tuệ tinh anh.

Món ăn dặm bổ dưỡng của các bé từ 6 tháng tuổi

Váng sữa Sữa non và váng sữa Hạt óc chó của Hoff vừa thơm ngon, sánh mịn lại ngọt dịu là sản phẩm bổ sung dành riêng cho trẻ em từ 6 tháng tuổi, chắc chắn bé nào cũng thích. Với công nghệ từ CHLB Đức và công thức dinh dưỡng độc quyền từ Interbos mang tới sản phẩm mới phù hợp với mọi trẻ em Việt Nam chắc chắn giúp cải thiện chế độ dinh dưỡng hàng ngày để trẻ lớn lên khỏe mạnh hơn. 

Không chỉ là sản phẩm dành riêng cho các bé, sản phẩm cũng được nhiều khách hàng lớn tuổi sử dụng cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày giúp bổ sung dưỡng chất, cải thiện sức khỏe và hệ đề kháng, đặc biệt là trong tình hình giao mùa, dịch bệnh có diễn biến thất thường như hiện nay.

Như vậy, có thể nói, sản phẩm váng sữa Sữa non và váng sữa hạt Óc chó là sản phẩm của mọi người, của mọi nhà vì sức vóc và trí tuệ Việt Nam vươn xa hơn nữa. Hiện tại, sản phẩm đã được bày bán tại các hệ thống siêu thị trên cả nước.