;
Giỏ hàng

Váng sữa Hoff mang đến chất lượng an toàn, tự nhiên

Ngày càng có nhiều bà mẹ trẻ chọn mua váng sữa cho con dùng hàng ngày. Tuy nhiên, theo các chuyên gia dinh dưỡng, người tiêu dùng cần thông minh chọn đúng sản phẩm đảm bảo an toàn.

Ngoại nhập vàng thau lẫn lộn

Với trên 50 nhãn váng sữa khác nhau, có thể nói thị trường váng sữa hiện nay tại Việt Nam đang bị nhiễu. Đa số các mặt hàng này đều nhập ngoại, kể cả xách tay từ Đức, Pháp, Nga... với chất lượng không được kiểm soát, chứng minh rõ ràng. Điều này gây lộn xộn về giá cả, chất lượng, sự an toàn và cả uy tín của từng thương hiệu.

Chị Minh Vân (Ba Đình, Hà Nội) cho biết: “Tôi bắt đầu cho con trai dùng váng sữa từ khi bé biết ăn dặm. Ban đầu tôi chỉ cho con dùng theo mách bảo của mấy chị bạn, nhưng giờ phải cẩn thận hơn. Tôi không thể an tâm khi cho con dùng một sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng, không có cam kết chất lượng và không biết đã qua kiểm soát chất lượng từ các cơ quan khác nhau hay không”.

Vang sua Hoff mang den chat luong an toan, tu nhien hinh anh 1


Theo các chuyên gia dinh dưỡng, nhiều loại váng sữa nhập khẩu hiện nay có thành phần chủ yếu là sữa tươi nguyên chất, sữa nguyên kem hoặc ghi chung chung là sữa với tỷ lệ sữa nguyên kem 50- 60%, cùng nhiều thành phần khác như hương liệu, chất tạo màu, đường, bột bơ sữa, chất tạo đông… Với tỷ lệ thành phần như vậy, các sản phẩm này chưa thể gọi là váng sữa được. Đặc biệt, chúng có thể không đảm bảo an toàn vì chứa nhiều chất phụ gia, nhân tạo mà không được công bố rõ ràng trên nhãn hiệu.

“5 không” an toàn, tự nhiên của Hoff

Váng sữa là một chế phẩm của sữa bao gồm các thành phần giàu dinh dưỡng: đạm, chất béo có lợi, đường, canxi, các vitamin và khoáng chất. Với vị thơm ngon, béo ngậy, váng sữa thực sự là một thức ăn thiết yếu, cần có cho trẻ hàng ngày, giúp trẻ tăng chiều cao và hệ xương chắc khỏe, đặc biệt tốt với những trẻ hiếu động hay lười ăn, trẻ mới ốm dậy cần nhiều năng lượng, trẻ bị thiếu cân.

Năng lượng và giá trị dinh dưỡng của váng sữa thì ai cũng biết, nhưng sản phẩm váng sữa nào mới thật sự an toàn thì người tiêu dùng cần xem xét kỹ. Váng sữa Hoff khác biệt so với các loại váng sữa khác nhờ đảm bảo yếu tố 5 không: không chất bảo quản, không màu tổng hợp, không hương tổng hợp, không gelatin (chất tạo đông) và không chất tạo ngọt tổng hợp.

Chị Thu Nguyệt (32 tuổi, TP.HCM) cho biết: “Tôi vừa mua thử váng sữa Hoff cho bé nhà tôi dùng tuần trước, theo lời khuyên của chị bạn là bác sĩ. Bé rất thích. Váng sữa Hoff quánh mịn, hương vị ngọt ngào, hấp dẫn. Đặc biệt, váng sữa Hoff đảm bảo 5 không an toàn, tự nhiên cho bé nên tôi rất tin tưởng và hài lòng với sản phẩm này”.

Người tiêu dùng Việt Nam hiện đã thay đổi thói quen mua sắm thực phẩm, không chỉ chú trọng yếu tố bổ dưỡng mà còn phải đảm bảo an toàn khi sử dụng. Đây là một xu hướng tiêu dùng đang được thế giới coi trọng. Được biết, mới đây bản báo cáo mang tên 10 Xu hướng chính về thực phẩm, dinh dưỡng và sức khỏe năm 2013 đăng trên tạp chí New Nutrition Business (Hoa Kỳ) cho thấy, tính tự nhiên của các mặt hàng thực phẩm sẽ tiếp tục trở thành hướng đi của nhân loại và sẽ là yếu tố định hình, định hướng thị trường trong những năm tới đây. 

Váng sữa Hoff được sản xuất với sự chuyển giao công nghệ độc quyền từ Bosch - một hãng nổi tiếng của Đức và thế giới. Sản phẩm được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi các viện dinh dưỡng châu Âu.